ข้อมูลโภชนาการ

Erysta ของ Ingredion เป็นโพลีออลที่ผลิตโดยกระบวนการหมัก ซึ่งสนับสนุนการสร้างกลับด้านการทำงานและความหวาน ทำให้ผู้ผลิตสามารถสร้างผลิตภัณฑ์น้ำตาลที่ลดลงได้ สารปรับรสชาติตามธรรมชาติ NSF-13 ช่วยปรับปรุงโทนสีของรสชาติเป้าหมาย โดยเฉพาะกลิ่นสีน้ำตาล ในขณะที่ลดความขมที่อาจเกิดขึ้น ในขณะที่สารปรุงแต่งรส Precisa Crisp ซึ่งมีส่วนผสมจากแป้งข้าวโพด มันสำปะหลัง มันฝรั่ง และแป้งสาคู ช่วยให้ผู้กำหนดสูตรสามารถสร้างเนื้อสัมผัสที่กำหนดเองในขนมแผ่นได้ ดูสิ่งที่การศึกษาแสดงให้เห็นในส่วนการฟื้นตัวของการทบทวนโปรตีนของเรา ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยอดนิยมประเภทผงโปรตีนและเครื่องดื่ม โปรตีนเมล็ดฟักทองไม่มีสารก่อภูมิแพ้เลย และเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และสังกะสี จริงๆ แล้วเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การเพิ่มแมกนีเซียมลงในโปรตีนวีแกนของเราไม่ใช่เรื่องยาก

FamilyCook Productions เป็นผู้นำระดับประเทศในการสอนการเขียนโปรแกรมในครัวเพื่อป้องกันและรักษาโรคอ้วน โดยนำเสนอโปรแกรมแบบครบวงจรให้กับโรงเรียน องค์กรชุมชน หน่วยงานสาธารณสุข ผู้ให้บริการ SNAP-Ed และโรงพยาบาลหลายร้อยแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา FamilyCook Productions ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับรางวัล ลินน์ เฟรเดอริกส์ นักเขียนและนักการศึกษาด้านการทำอาหารผู้ชนะรางวัล Cooking Time is Family Time (1999) และเมอร์เซเดส ซานเชซ นักโภชนาการผู้ร่วมงานกับ FamilyCook ผู้เขียน Get Your Family Eating Right (2013) เฟรเดอริกส์และซานเชซคิดค้นสูตรอาหารนานาชาติที่มีรสชาติและเตรียมง่ายสำหรับ AKF’s Kidney Kitchen® ของ AKF อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องไม่เกิน 2.three กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (5 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน หรือได้รับแคลอรี่จากโปรตีนมากกว่า 35% Pea Protein Hydrolysate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่ถูกย่อยบางส่วนซึ่งมีโปรตีนขนาดเล็ก แสดงให้เห็นว่าระดับความดันโลหิตในหนูลดลงอย่างมีนัยสำคัญหลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ (17) ผงโปรตีนถั่ว – หรือโปรตีนถั่วแยก – ทำโดยการแยกโปรตีนออกจากถั่วลันเตาสีเหลืองจนกลายเป็นผงสีเบจ “ฉันสามารถออกแบบทั้งอาหารมังสวิรัติหรือวีแก้นที่ดีต่อสุขภาพและไม่ดีต่อสุขภาพได้ ฉันจะบอกว่ามันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าอย่างอื่นที่กำหนดว่าเป็นความดีต่อสุขภาพ ฉันจะบอกว่ามันเป็นวิธีที่คุณเลือกที่จะปฏิบัติตามหรือฝึกฝนรูปแบบการบริโภคอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านั้น” การ์ดเนอร์กล่าว “เช่นเดียวกับอาหารอื่นๆ หากไม่ได้วางแผนอย่างรอบคอบและถ้าเราไม่รับประทานอาหารที่สมดุล การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจส่งผลให้เกิดการขาดสารอาหาร โดยเฉพาะในกลุ่มประชากรบางกลุ่ม เช่น ทารก เด็ก สตรีวัยเจริญพันธุ์ที่กำลังพยายามตั้งครรภ์ สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร สตรีวัยหมดประจำเดือน และผู้สูงอายุ ความต้องการสารอาหารของเราจะแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงของชีวิต และอาหารของเราจำเป็นต้องปรับให้เหมาะสมเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีที่สุด” อัดยารู ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today

ตัวเลือกโซเดียมต่ำที่มีโปรตีนถั่ว 80% PURIS P870 LS ได้รับการออกแบบมาเพื่อการละลายสูง ฟังก์ชันการทำงานสูง และการกระจายตัวและความรู้สึกปากที่ดีเยี่ยม ฉันยังสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้ละลายได้ง่ายเพื่อให้เป็นส่วนผสมที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอกับเครื่องดื่มเกือบทุกชนิด อย่างไรก็ตาม ในรีวิว ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าการจับกันเป็นก้อนที่ผู้ผลิตเตรียมไว้ล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เพิ่มลงในเครื่องดื่มอุ่นหรืออุณหภูมิห้อง แทนที่จะเป็นเครื่องดื่มที่ร้อนหรือเย็นเกินไปซึ่งอาจทำให้ผลิตภัณฑ์จับตัวกันเป็นก้อนได้ สำหรับการอ้างอิงในโพสต์บล็อกนี้ ฉันจะใช้คำจำกัดความของโปรตีนโซเดียมต่ำของ USDA ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์มีโซเดียมน้อยกว่า one hundred forty มก.

เมื่อเราบริโภคโซเดียม มันจะละลายเป็นโซเดียมไอออนที่มีประจุบวก (Na ) และไอออนคลอไรด์ที่มีประจุลบ (Cl-) ในร่างกายของเรา ไอออนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาสมดุลของของเหลวภายในและภายนอกเซลล์ของเรา โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เช่น โพแทสเซียม แคลเซียม และแมกนีเซียม เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสารอาหารบางอย่างลงในมื้ออาหารของคุณ เช่น สมูทตี้สีเขียวที่ฉันชอบ ได้ทุกช่วงเวลาของวัน แต่ส่วนใหญ่มีโซเดียมในปริมาณสูงซึ่งไม่เหมาะสำหรับทุกคน โดยเฉพาะพวกเราที่ (หรือดูแลใครสักคน) รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันชื่อเวโรนิกา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน และนักการศึกษาโรคเบาหวานที่ผ่านการรับรอง ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าคุณสามารถควบคุมโรคหัวใจได้ด้วยการรับประทานอาหารที่ดี เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำทุกชนิดมีข้อดีและข้อเสียอยู่เสมอ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพและการบริโภคอาหารของคุณมากที่สุด และช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ ไตมีบทบาทสำคัญในการขจัดโซเดียมออกจากร่างกายและควบคุมความดันโลหิต โซเดียมมากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตในร่างกายเครียด และอาจนำไปสู่ความดันโลหิตสูงและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ (10)

เวย์โปรตีนของNäckถูกสร้างขึ้นโดยนักโภชนาการการกีฬาเพื่อกระตุ้นสมรรถภาพของคุณ เพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัว และความเต็มอิ่ม การผสมผสานคุณภาพสูงแต่ละครั้งประกอบด้วยโปรตีน 21 กรัม โดยได้รับพลังงานเพียง 95 กิโลแคลอรี ประกอบด้วย EAA 10.three กรัม และ BCAA 4.7 กรัม ซึ่งส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในร่างกาย เวย์ของเราออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม เพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มได้นานขึ้น มีการเพิ่มการผสมผสานของเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อเพิ่มการย่อยและการดูดซึมของโปรตีนให้สูงสุด เพื่อเปรียบเทียบการบริโภคสารอาหารและพลังงาน นักวิจัยใช้ค่าอ้างอิงอาหารของเยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ และยังประเมินคุณภาพของโปรตีนด้วยการคำนวณคะแนนกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ (DIAAS) “เมื่อพิจารณาจากจำนวนผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชที่มีอยู่ในปัจจุบัน เห็นได้ชัดว่ามีตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นทางเลือกแทนเนื้อสัตว์ เช่น เนื้อวัวหรือไก่” ดร. ตัวอย่างเช่น เบอร์เกอร์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วสามารถมีโปรตีนได้มากกว่าเบอร์เกอร์ถั่วหรือผักถึงสี่เท่าซึ่งอาจรวมกลุ่มด้วยส่วนผสมที่มีโปรตีนต่ำกว่า เช่น มันฝรั่งและผัก การวิจัยของ Safefood ศึกษาเนื้อหาทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์จากพืช 354 รายการที่วางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วเกาะไอร์แลนด์ เพียงพัฟโปรตีนจากธรรมชาติล้วนๆ ที่สมบูรณ์แบบด้วยรสชาติหวานและเผ็ดที่เป็นเอกลักษณ์และเหลือเชื่อ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์เบา ๆ แต่น่าพึงพอใจที่คุณปรารถนาในของว่างที่ดีต่อสุขภาพและปราศจากความผิด ประสบการณ์การเติมน้ำมันที่สมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพ เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยและมองหาสารอาหารที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างจากแท่งหรือเชคเล็กน้อย

หากคุณพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ลองรวมอาหารที่แนะนำด้านล่างนี้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณให้มากขึ้น โปรดจำไว้ว่า หากคุณมีเหตุผลอื่นที่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม เช่น กำลังตั้งครรภ์หรือออกกำลังกายตามตารางการฝึกที่เข้มงวดในโรงยิม เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว และให้ความสำคัญกับการติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย โปรตีนคลีนริชแต่ละหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 4 กรัม และมีเส้นใย 1 กรัม มีการเติมน้ำตาล zero ชนิดในโปรตีนคลีนิช และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของสารสกัดพระภิกษุและหญ้าหวาน โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย ระบบย่อยอาหารของคุณมีไว้เพื่อจัดการกับอาหารจริงที่ยังไม่แปรรูปหรือแปรรูปน้อยที่สุด ไม่ใช่โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท นี่คือสาเหตุที่แน่ชัดว่าเหตุใดหน่วยงานวิจัยที่เพิ่มขึ้นจึงเปิดเผยว่าการบริโภคส่วนผสมที่ผ่านการขัดเกลาเช่นนี้เป็นประจำสามารถทำลายสมดุลของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณได้ ดังที่คุณทราบแล้วว่าไมโครไบโอมในลำไส้ที่ไม่สมดุลถือเป็นข่าวร้ายต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ

เราต้องการค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้ ดังนั้นเราจึงปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน และผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ โปรตีนสามารถแสดงลักษณะเฉพาะได้ด้วยปฏิกิริยาทางเคมี โปรตีนส่วนใหญ่ละลายได้ในน้ำ ในแอลกอฮอล์ ในเบสเจือจาง หรือในสารละลายเกลือที่มีความเข้มข้นต่างๆ โปรตีนมีโครงสร้างขดเป็นลักษณะเฉพาะซึ่งถูกกำหนดโดยลำดับของกรดอะมิโนในสายพอลิเพปไทด์ปฐมภูมิและโครงแบบสเตอริโอของกลุ่มอนุมูลที่ติดอยู่กับอัลฟาคาร์บอนของกรดอะมิโนแต่ละตัว โปรตีนเป็นสารทนความร้อนซึ่งมีความสามารถในการละลายได้หลายระดับ ขึ้นอยู่กับชนิดของโปรตีน สารละลาย และโปรไฟล์อุณหภูมิ โปรตีนสามารถย้อนกลับหรือไม่สามารถย้อนกลับได้ ถูกทำลายโดยการให้ความร้อน โดยความเข้มข้นของเกลือ โดยการแช่แข็ง โดยความเครียดจากคลื่นเสียงความถี่สูง หรือโดยการแก่ชรา โปรตีนจะเกิดพันธะลักษณะเฉพาะกับโปรตีนอื่นๆ ในปฏิกิริยาที่เรียกว่าพลาสตีน และจะรวมตัวกับกลุ่มคาร์โบไฮเดรตอัลไดไฮด์และไฮดรอกซีอิสระเพื่อสร้างสารประกอบประเภท Maillard Hirsutum โดยใช้ฐานข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณะร่วมกับชีวสารสนเทศศาสตร์ จากนั้นเราวิเคราะห์รูปแบบการแสดงออกของพวกเขาในอวัยวะต่างๆ รวมถึงการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือและการรักษาด้วยฮอร์โมนพืช การวิเคราะห์การแสดงออกและการจัดกลุ่มภายใต้ความเครียดจากเกลือเผยให้เห็นการสะสมยีน CPK 19 ยีนในช่วงแรก ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมงหลังการบำบัดด้วยเกลือ ดังนั้นยีน CPK เหล่านี้สามารถใช้เป็นตัวบ่งชี้สำคัญของความเครียดจากเกลือใน G. Hirsutum ผลลัพธ์ของเราให้ทั้งข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับวิวัฒนาการและการทำงานของ CPK ฝ้าย รวมถึงยีนที่เหมาะสมในการผสมพันธุ์ฝ้ายพันธุ์ทนเกลือ

คำว่าการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไม่ได้สนับสนุนผู้กินเนื้อสัตว์ เนื้อแดงและเนื้อแปรรูปไม่เพียงแต่ถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังอาจทำให้เสียชีวิตก่อนวัยอันควรได้ นอกจากนี้ การศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดพบว่าการบริโภคเนื้อแดง เนื้อแปรรูป ไก่และไก่งวง มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่มากขึ้นต่อการเจ็บป่วยที่ไม่ใช่มะเร็ง 9 โรค รวมถึงโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคปอดบวม ความนิยมของอาหารที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณ สัตว์ และโลก คาดว่าจะขับเคลื่อนตลาดสำหรับทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักมากกว่า four hundred เปอร์เซ็นต์ ให้มียอดขาย 162 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 การเติบโตส่วนใหญ่ของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเมื่อเร็วๆ นี้ มีความเชื่อมโยงกับการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ผู้คนที่ติดอยู่ที่บ้านพบว่ามันชวนให้กินของว่างและแสวงหาหนทางในการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าเล็กน้อย “จากการวิจัยของเรา ผู้ซื้อประมาณสามใน 10 รายรายงานว่ามีการบริโภคโปรตีนจากพืชเพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากโควิด และ 89 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นดังกล่าวจะคงอยู่ตลอดไป” Supermarket Perimeter รายงาน หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำพันธุ์ข้าวเปล่าที่ทำจากโปรตีนจากข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต ผงจากพืชออร์แกนิก ปราศจากธัญพืช และหญ้าหวานที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ทำมาจากส่วนผสมของถั่ว ป่าน เจีย ฟักทอง และโปรตีนมะพร้าว มันเข้ากันได้ดีเมื่อเติมลงในสูตรสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับแพนเค้ก และสามารถนำมาใช้ในการอบได้ ลองเพิ่มหนึ่งหรือสองช้อนในสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานสุดยอดอาหารของเห็ดออร์แกนิก เช่น chaga เห็ดหลินจือ แผงคอสิงโต และสารปรับตัว เช่น Ashwagandha ซึ่งอาจช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวล ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่าผงนี้มีความเรียบเนียนและเติม “กลิ่นอายเมืองร้อน” ให้กับสมูทตี้ด้วยกลิ่นมะพร้าวและวานิลลาเล็กน้อย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอเทียม นอกจากนี้ยังมีแบบไม่มีรสชาติ โกโก้ มอคค่าคาเฟ่ และเนยถั่วอีกด้วย ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราสังเกตว่ามันเข้ากันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ

ผงโปรตีน 250 กรัมราคา 7.seventy nine ปอนด์สำหรับการซื้อครั้งเดียว คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการสมัครสมาชิกเพื่อเปลี่ยนรสชาติของคุณได้ตลอดเวลา ควบคุมความถี่ และยกเลิกได้ตลอดเวลา “แม้ว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่าโปรตีนเป็นสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมในหลายตลาด แต่ไฟเบอร์ก็ได้รับการยอมรับในประเทศส่วนใหญ่เช่นกันว่าเป็นคุณประโยชน์ที่สำคัญที่ผลิตภัณฑ์จากพืชสามารถมอบให้ได้”​ เขากล่าวเสริม หนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดที่ทางเลือกโปรตีนจากพืชต้องเผชิญจากมุมมองทางโภชนาการนับตั้งแต่อุตสาหกรรมนี้มีความเจริญรุ่งเรืองเมื่อหลายปีก่อนคือการรับรู้ว่าสิ่งเหล่านี้มีโซเดียมสูงเพื่อปกปิดสิ่งที่ไม่ชอบ โปรตีนบาร์เนยถั่วไม่ได้เป็นเพียงแหล่งพลังงานทางโภชนาการเท่านั้น เป็นรสชาติที่ประสานกลมกลืนกับรสชาติที่เต้นอยู่ในปากของคุณ ความเข้มข้นของเนยถั่วเป็นจุดศูนย์กลาง ห่อหุ้มต่อมรับรสของคุณไว้ในอ้อมกอดที่นุ่มนวลและนุ่มนวล การกัดแต่ละครั้งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเนื้อสัมผัสและรสชาติ ให้ความเคี้ยวหนึบน่าพึงพอใจที่ทำให้คุณกลับมากินอีก

เบอร์เกอร์ผักแบบดั้งเดิมมักทำจากถั่วและผักที่บดและอัดเป็นแผ่น ทำให้คุณมองเห็นอาหารทั้งหมดได้บ่อยครั้ง เช่น ถั่วดำ ถั่วเลนทิล ข้าวโพด ถั่วชิกพี ซึ่งประกอบขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์เหล่านี้ แต่เนื้อสัตว์ที่คล้ายคลึงกันรุ่นใหม่ แบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ Beyond และ Impossible นั้นมีความคล้ายคลึงกับเนื้อสัตว์ที่พวกเขาเลียนแบบมากกว่าเนื้อสัตว์ที่อยู่ห่างไกล เช่น โปรตีนถั่วสำหรับ Beyond และถั่วเหลืองสำหรับ Impossible ซึ่งส่วนผสมของพวกเขาถูกสกัดอย่างจริงจัง แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ ตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็นโรคไตอาจจำเป็นต้องจำกัดการบริโภคโปรตีนและโซเดียม และควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผง นอกจากนี้ สตรีมีครรภ์และให้นมบุตรควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนชนิดผง ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพในขณะที่ยังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกาย นอกจากแบรนด์ที่กล่าวข้างต้นแล้ว ยังมีผงโปรตีนโซเดียมต่ำอื่นๆ อีกมากมายในตลาดที่ควรค่าแก่การพิจารณา ถัดไป การตรวจ qRT – PCR ดำเนินการเพื่อตรวจสอบการแสดงออกสัมพัทธ์ของ GhPP2 ที่ zero, 2, four, 6, 8, 10, 12 และ 24 ชั่วโมงหลังการบำบัดเกลือ ผลลัพธ์แสดงให้เห็นว่า GhPP2 ได้รับการควบคุมหลังจากการบำบัด NaCl ณ จุดเวลาที่กำหนด ตัวอย่างเช่น GhPP2-7 และ GhPP2-43 ได้รับการควบคุมหลังจากการบำบัดเกลือ 1 ชั่วโมงและ 3 ชั่วโมง ในขณะที่มีการควบคุมลดลงในชั่วโมงต่อๆ ไป GhPP2-15 ถูกควบคุมที่ 1 ชั่วโมง-12 ชั่วโมง ขณะที่ควบคุมที่ 24 ชั่วโมง GhPP2-33 แสดงการแสดงออกที่สูงกว่า ณ จุดเวลาทั้งหมด เมื่อเทียบกับ zero ชั่วโมง โดยเฉพาะการแสดงออกที่ 3 ชั่วโมง และ 24 ชั่วโมง นั้นสูงกว่า 0 ชั่วโมง 23–26 เท่า (รูปที่ 6) ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า GhPP2 อาจเกี่ยวข้องกับการทนต่อเกลือในพืช และเราคาดการณ์ว่า GhPP2-33 อาจมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือ หากคุณกำลังมองหาโปรตีนบาร์คาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด (กล้าพูดว่าคีโต) IQBars ก็คุ้มค่าที่จะลอง แท่งเหล่านี้ทำจากโปรตีนถั่ว จึงเป็นวีแกนและเป็นมิตรกับกลุ่ม Paleo พวกมันจะแตกสลายเล็กน้อย ซึ่งมีความคงตัวที่น่ารับประทานมากกว่าโปรตีนบาร์ทั่วไป และรสมัทฉะชัยก็มีรสชาติอัลมอนด์ มะพร้าว และอบเชยที่เข้มข้นซึ่งอาจหลอกให้คุณคิดว่าคุณกำลังกินแป้งคุกกี้ แป้งคุกกี้ที่ไม่หวานมาก แท่งนี้มีน้ำตาลเพียง 1 กรัม และจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเมื่อคุณกัดเข้าไป หากคุณเป็นคนที่ชอบทานอาหารให้พลังงาน คุณจะประทับใจที่มีเคอร์คูมิน (ขมิ้นชัน) และเห็ดแผงคอสิงโตที่ช่วยบำรุงสมองอยู่ในรายการส่วนผสม โปรตีนวีแก้นที่ผ่านการรับรองไร้สาระนี้จาก Naked Nutrition ทำมาจากถั่วลันเตาดิบที่ปลูกในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาโดยเฉพาะ เราชอบที่รสชาติที่เรียบง่ายไม่เอาชนะในสมูทตี้และผสมผสานกันได้ดี หนึ่งหน่วยบริโภคมี a hundred and twenty แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัม และมีโปรตีนมากถึง 27 กรัม นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกปลอดกลูเตนที่ได้รับการรับรองและแบรนด์มีความโปร่งใสมากกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่เป็นอิสระ ผลการวิเคราะห์โลหะหนักก็เผยแพร่บนเว็บไซต์เช่นกัน นักชิมบางคนพบว่าเนื้อสัมผัสมีรสหยาบ ในขณะที่บางคนวิจารณ์ว่ารสชาติจะดีขึ้นเมื่อผสมกับผลไม้และนมถั่ว มากกว่ารสจืดเมื่อรับประทานเพียงอย่างเดียว

ฉันชอบรุ่นที่ใหญ่กว่ามากกว่าที่คุณไม่มีอีกต่อไป ฉันชอบอัตราส่วนของเนยถั่วต่อช็อกโกแลตมากกว่าและน่าพึงพอใจมากกว่า ชิ้นเล็กก็สะดวกหากคุณไม่ต้องการส่วนที่เต็ม นอกจากนี้ช็อคโกแลตของฉันก็ละลายแล้ว Alice Benedetto เกิดไอเดียสำหรับ Raw Rev ในปี 2003 ตอนที่เธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่พยายามหาของว่างเพื่อสุขภาพที่มีน้ำตาลต่ำให้ลูกชายวัยเตาะแตะของเธอที่ร้านขายของชำในท้องถิ่น ปัญหาคือเธอไม่สามารถหาอันที่ยังไม่แปรรูปมากเกินไปและเต็มไปด้วยน้ำตาล เธอจึงกลับบ้านและบดถั่วและผลไม้และทำขนม “แท่ง” ของเธอเอง สิ่งที่อลิซประหลาดใจก็คือ ลูกชายของเธอชอบส่วนผสมของเธอ แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้นก็คือเด็กๆ ในละแวกบ้านก็ชอบเช่นกัน นี่คือตอนที่อลิซคิดว่าเธอสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ และไม่นานหลังจากที่ Raw Rev เกิดขึ้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนมากเกินไป แม้ว่าการศึกษาบางชิ้นจะแสดงถึงประโยชน์ของอาหารที่มีโปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำในระยะสั้น (เช่น อาหาร Paleo) แต่การหลีกเลี่ยงผลไม้และเมล็ดธัญพืชหมายถึงการพลาดเส้นใยอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพ

ค้นหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับคุณด้วยตัวเลือกต่างๆ 11 รายการเหล่านี้ รวมถึงพันธุ์พืชที่ยอดเยี่ยมด้วย ตั้งแต่สตรอเบอร์รี่วานิลลา วานิลลา ไปจนถึงดับเบิ้ลช็อกโกแลต มีตัวเลือกโปรตีนโซเดียมต่ำที่ยอดเยี่ยมหลายรสชาติให้เลือก ปริมาณโซเดียมในเวย์โปรตีนขึ้นอยู่กับวิธีการผลิตและส่วนผสมที่ใช้ หากต้องการตรวจสอบว่าผงโปรตีนมีโซเดียมสูงหรือไม่ ให้ตรวจสอบฉลากโภชนาการและส่วนผสม ผงโปรตีนถือว่ามีโซเดียมต่ำหากมีโซเดียมน้อยกว่า a hundred and forty มก. แม้ว่าผลิตภัณฑ์นี้จะเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกาย แต่โดยรวมแล้วมีโปรตีนน้อยลงต่อหนึ่งหน่วยบริโภคด้วยเหตุผลเหล่านี้เมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนชนิดอื่น โดยทั่วไปราคาของมันยังสูงกว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่อีกด้วย ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดและได้รับการแนะนำมากที่สุดซึ่งช่วยปรับปรุงระดับคอลลาเจนในร่างกาย แม้ว่าจะช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ แต่จุดสนใจหลักอยู่ที่คอลลาเจนซึ่งช่วยปรับปรุงผิวหนัง กระดูก ผม เล็บ และเซลล์สำคัญอื่นๆ ในร่างกาย เนื่องจากการเติมน้ำตาล ฉันจึงพบว่าโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำนี้มีรสชาติที่ถูกใจและอ่อนโยน ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติลงไป อย่างไรก็ตาม การเติมน้ำตาลอาจไม่ใช่ทางเลือกสำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ผู้ใช้บางรายอาจสังเกตเห็นว่ารสชาติอ่อนเกินไป แม้จะไม่พึงประสงค์เล็กน้อย และหวานน้อย เนื่องจากไม่มีสารให้ความหวานเทียมเมื่อเทียบกับผงโปรตีนชนิดอื่น นอกจากนี้ ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked ยังผลิตขึ้นโดยการกดส่วนผสมด้วยความเย็น ซึ่งป้องกันการเสียสภาพของเนื้อหาและเพิ่มการดูดซึมและการดูดซึมสูงสุด ด้วยการสกัดเย็น สารอาหารที่สำคัญทั้งหมด เช่น กรดอะมิโน กรดไขมันโอเมก้า 3 และ CLAs ยังคงสภาพสมบูรณ์พร้อมสำหรับการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย

เนื่องจากในปริมาณที่สูงมาก ตับของคุณอาจต่อสู้เพื่อประมวลผลโปรตีนได้เร็วเพียงพอ ทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ระดับแอมโมเนียในเลือดสูง คลื่นไส้ ท้องร่วง และถึงขั้นเสียชีวิตได้ (20) อย่างไรก็ตาม การเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในอาหารของคุณโดยไม่ต้องออกกำลังกายไม่น่าจะส่งผลใดๆ ต่อกล้ามเนื้อของคุณ แต่ต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ (12, 13) ผักกาดไก่แบบโซเดียมต่ำเหล่านี้เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยไก่รสชาติดี ผักสดกรุบกรอบในซอสถั่วลิสงครีมรสเปรี้ยว เห็ดกระป๋องมีส่วนผสมเช่นเดียวกับเห็ดสด อย่างไรก็ตาม พวกมันสามารถมีโซเดียมได้มากเนื่องจากมีน้ำเกลือรสเค็มที่ใช้บรรจุกระป๋อง การศึกษาระยะยาวและระยะสั้นพบว่าเห็ดเมื่อรวมกับการออกกำลังกายและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอื่นๆ อาจมีผลกระทบสำคัญต่อการลดน้ำหนักได้ เชื่อกันว่าสารต้านอนุมูลอิสระในเห็ดอาจเพิ่มระบบการป้องกันของเซลล์ ซึ่งช่วยปรับปรุงฤทธิ์ต้านการอักเสบและป้องกันความดันโลหิตสูงที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน

สเตฟานี (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก NASM และเป็นผู้อำนวยการของ Good Housekeeping Institute Nutrition Lab ซึ่งเธอดูแลเนื้อหา การทดสอบ และการประเมินผลที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการทั้งหมด เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐเพนซิลเวเนีย และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU เธอยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและการออกกำลังกายของพนักงานของ Good Housekeeping อีกด้วย Stefani ทุ่มเทเพื่อให้ผู้อ่านได้รับเนื้อหาที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์เพื่อส่งเสริมการเลือกรับประทานอาหารอย่างมีข้อมูลและการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพ เธอเป็น CrossFitter ตัวยงและเป็นพ่อครัวที่บ้านผู้หลงใหลและชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัวชาวกรีกตัวใหญ่ของเธอ เราไม่ประทับใจกับรสชาติหรือข้อเท็จจริงที่ว่าเวย์โปรตีนเชคนี้แทบจะไม่มีวิตามิน แร่ธาตุ หรือคุณประโยชน์ใดๆ เลย นอกเหนือจากโปรตีน 24 กรัมที่บรรจุอยู่ในนั้น มีหลายเวอร์ชันที่ดีกว่านี้และคุณจะเข้าถึงมันได้ แป๊บเดียว เพื่อช่วยให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า 10% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน ให้จำกัดปริมาณอาหารเหล่านี้ที่คุณกิน

ดูเหมือนว่ายิ่งเราดูรายการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนโซเดียมต่ำมากเท่าไร ปริมาณโซเดียมก็จะยิ่งลดลงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงมีโซเดียมเพียง 20 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ผลิตภัณฑ์โปรตีนผง Naked Whey Grass Fed อาจเหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นโรคหัวใจหรือไต การค้นพบดังกล่าวกลายเป็นเรื่องปกติ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดจึงตื่นตัวในระดับสูง ขณะนี้ผู้ผลิตกำลังดำเนินการตามขั้นตอนและขั้นตอนที่เข้มงวดเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดโดยมีฉลากที่สะอาด ราคา 94.ninety nine ดอลลาร์สำหรับแท็บขนาด 5 ปอนด์ คุณไม่ได้คาดหวังที่จะซื้อผงโปรตีนชั้นหนึ่งในราคาถูก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยหากคุณต้องการเพลิดเพลินกับคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส

โปรดจำไว้ว่าการเปลี่ยนแปลงอาหารอาจทำให้คุณขาดวิตามินบางชนิด เช่น บี 12 และดี ดังนั้นเมื่อคุณเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ให้ถามแพทย์เกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณอาจต้องทาน การกินเนื้อสัตว์เป็นนิสัย และเช่นเดียวกับนิสัยอื่นๆ อาจต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการเปลี่ยนแปลง เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ต่อไปนี้จะช่วยให้คุณลดการบริโภคเนื้อสัตว์ได้ง่ายขึ้น วงการแพทย์ยังคงแนะนำให้ลดหรือเลิกการบริโภคเนื้อสัตว์เพื่อลดความเสี่ยงของปัญหาสุขภาพ เช่น มะเร็ง โดยเนื้อแดง (เนื้อจากสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม) และเนื้อสัตว์แปรรูปถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพ Scaffold (เวอร์ชัน Scaffold_4.eleven.1, Proteome Software Inc., พอร์ตแลนด์, OR, สหรัฐอเมริกา) ถูกนำมาใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเปปไทด์และการระบุโปรตีนที่ใช้ MS / MS การระบุเปปไทด์ได้รับการยอมรับหากสามารถกำหนดได้ที่ความน่าจะเป็นมากกว่า 95.0% โดยอัลกอริธึม Peptide Prophet (Keller et al., 2002) พร้อมการแก้ไขมวลเดลต้าแบบนั่งร้าน การจำแนกโปรตีนได้รับการยอมรับหากสามารถกำหนดได้ที่ความน่าจะเป็นมากกว่า 99.0% และมีเปปไทด์ที่ระบุอย่างน้อย 2 ตัว ความน่าจะเป็นของโปรตีนถูกกำหนดโดยอัลกอริธึมโปรตีนศาสดา (Nesvizhskii et al., 2003) โปรตีนที่มีเปปไทด์ที่คล้ายกันและไม่สามารถแยกความแตกต่างตามการวิเคราะห์ MS/MS เพียงอย่างเดียวถูกจัดกลุ่มเพื่อให้เป็นไปตามหลักการของ parsimony โปรตีนที่มีความคล้ายคลึงกันของลำดับเปปไทด์ที่มีนัยสำคัญร่วมกันถูกจัดกลุ่มเป็นกลุ่ม Amy Fischer, MS, RD, CDN มีปริญญาตรีสาขา ในสาขาสื่อสารมวลชนจากมหาวิทยาลัยไมอามีแห่งโอไฮโอและปริญญาโท ในด้านโภชนาการคลินิกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ก่อนที่จะมาทำงานที่ Good Housekeeping เธอเคยทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการสอนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ในตำแหน่งนักโภชนาการด้านการปลูกถ่ายหัวใจ เธอได้ประพันธ์ตำราโภชนาการทางคลินิกหลายบท และยังเคยทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านอาหารอีกด้วย เธอทำงานเป็นผู้พัฒนาสูตรอาหารให้กับบริษัทอาหารหลายแห่ง และเธอยังมีประสบการณ์มากมายในด้านการค้าของธุรกิจอาหารอีกด้วย

เมื่อเป็นไปได้ ให้เลือกพันธุ์ที่ไม่ใส่เกลือและมีโซเดียมต่ำ เช่น ชีสโซเดียมต่ำ ถั่วกระป๋องโซเดียมต่ำ และซีอิ๊วขาว อ่านฉลากโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของอาหารแปรรูปเพื่อตรวจสอบปริมาณโซเดียมและโปรตีน เนื้อสัตว์แปรรูป เช่น เบคอน ฮอทดอก ไส้กรอก และโบโลญญา สามารถมีโซเดียมได้ 300 ถึง 600 มิลลิกรัมต่อมื้อ แม้ว่าเนื้อสัตว์แปรรูปไร้ไขมันยังคงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีก็ตาม วิธีแก้ปัญหา ให้ใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำหนึ่งในห้าชนิดนี้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ปรึกษานักโภชนาการก่อนใช้อาหารเสริม คุณควรรวมเป้าหมายของคุณไว้ด้วยเนื่องจากแต่ละแบรนด์ทั้งห้านี้มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ อย่าใช้ผงโปรตีนโซเดียมเป็นศูนย์ซึ่งมีปริมาณโปรตีนต่ำ มันจะดีกว่าถ้าเลือกปริมาณโซเดียมที่สูงขึ้นและมีโปรตีนสูงเพื่อเป้าหมายนั้น

Calcineurins ซึ่งเป็นกลุ่มของโปรตีนฟอสฟาเตสที่ขึ้นกับ Ca2 /calmodulin รับรู้สัญญาณ Ca2 และมีบทบาทสำคัญในสัตว์และยีสต์ (Creamer, 2020) พืชขาดโปรตีนแคลซินิวริน บี (CnB) แต่มีการพัฒนาชนิดพิเศษของแคลซินิวริน-บี เช่น โปรตีน (CBLs/SOS3/SCaBP8) ซึ่งมีปฏิกิริยากับและกระตุ้นการทำงานของโปรตีนไคเนสที่ทำปฏิกิริยากับ CBL (CIPKs/SOS2) และมีบทบาทสำคัญในการตรวจจับ Ca2 และ การตอบสนองต่อความเครียดของพืช (Batistic และ Kudla, 2004, 2009; Harper et al., 2004) อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้ว่า CBLs/SCaBPs เชื่อมโยงโดยตรงกับฟอสฟาเตสหรือไม่ ในการศึกษานี้ เราพบว่า CBL10/SCaBP8 ประสานการปรับกิจกรรมของโปรตีนไคเนส SOS2 และ clade D PP2Cs เพื่อเปิดใช้งาน SOS1 ตามความเครียดของเกลือ แนะนำว่าพืชได้พัฒนาสัญญาณแคลเซียมที่ซับซ้อนมากขึ้นเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมอย่างรวดเร็ว มีการระบุหน่วยงานกำกับดูแลเชิงบวกและเชิงลบจำนวนมากของเส้นทาง SOS ใน Arabidopsis (Ohta et al., 2003; Kim et al., 2013; Zhou et al., 2014; Yang et al., 2019; Li et al., 2020) . การกลายพันธุ์ในตัวควบคุมเชิงบวกทั้งหมด เช่น SOS1, SOS2, SOS3 และ SCaBP8 มีความไวสูงต่อความเครียดจากเกลือ อย่างไรก็ตาม การกลายพันธุ์ในตัวควบคุมเชิงลบซึ่งรวมถึง PP2C.D6, PP2C.D7, GI, PKS5 และ BIN2 ไม่แสดงความทนทานต่อเกลือที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับชนิด wild ยิ่งไปกว่านั้น การแสดงออกมากเกินไปทั้งตัวควบคุมเชิงลบหรือเชิงบวกของเส้นทางนี้ไม่ได้เปลี่ยนความไวของเกลือของ Arabidopsis ชนิดป่าอย่างมีนัยสำคัญ (Guo et al., 2004; Yang et al., 2009) ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่เมื่อพืชต้องทนทุกข์ทรมานจากความเครียดจากเกลือ ผลกระทบของตัวควบคุมเชิงลบเหล่านี้ต่อการปราบปรามการต้านทานความเครียดจากเกลือจะถูกลบออกทั้งหมด และตัวควบคุมเชิงบวกจะเริ่มทำงานในเวลาที่เหมาะสม โดยสรุป การศึกษาของเราระบุบทบาทที่สำคัญของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 ในการปราบปรามเส้นทาง SOS ใน Arabidopsis ภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด PP2C.D6 และ PP2C.D7 โต้ตอบและยับยั้งกิจกรรมต่อต้านพอร์ตเตอร์ Na /H ของ SOS1 เมื่อพืชอยู่ภายใต้ความเครียดจากเกลือ SCaBP8 จะเคลื่อนไปที่พลาสมาเมมเบรนเพื่อกระตุ้นการทำงานของ SOS2 ไคเนส และเพื่อยับยั้งการทำงานของฟอสฟาเตสของ PP2C และเป็นสื่อกลางในการเปลี่ยนแปลงในการระบุตำแหน่งของ PP2C.D6 ในระดับเซลล์ย่อย ซึ่งจะปล่อยการยับยั้งของ SOS1 ด้วย PP2C ตามลำดับ D6 และ PP2C.D7 ดังนั้น SOS1 จึงถูกกระตุ้นโดย SOS2 และขนส่งโซเดียมไอออนออกจากเซลล์ (รูปที่ 7D)

แม้ว่าชีสหลายชนิดจะมีฟอสฟอรัสและโซเดียมสูง แต่ก็มีฟอสฟอรัสและโซเดียมชีสต่ำกว่าซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคไตมากกว่า ชีสเป็นแหล่งแคลเซียม โปรตีน วิตามินบี 12 วิตามินเอ และฟอสฟอรัสที่ดี การรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอย่างสมดุล เช่น อาหารโซเดียมต่ำที่เต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เหมาะสม เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยหยุดหรือชะลอการลุกลามของโรคไต เราขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากเพื่อการเตรียมผงเอนชัวร์ที่ถูกต้อง หากเติมนมลงในเอนชัวร์ผงแทนน้ำเพื่อการบริโภคทางปาก สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์จะไม่เหมาะสำหรับการแพ้แลคโตสอีกต่อไป และโปรไฟล์ทางโภชนาการจะแตกต่างจากฉลากผลิตภัณฑ์ น้ำมันพืชมักเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ เพียงหลีกเลี่ยงน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันปาล์มซึ่งมีไขมันอิ่มตัวสูง มาการีนและสเปรดแบบนิ่มอื่นๆ บางชนิดอาจมีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าเนย โปรดตรวจสอบฉลากข้อมูลโภชนาการและมองหาตัวเลือกที่มีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่า

Chang-Jun Liu นักวิทยาศาสตร์อาวุโสในภาควิชาชีววิทยาของ Brookhaven กล่าวว่า “การเกิดขึ้นของลิกนินซึ่งให้การสนับสนุนโครงสร้างแก่พืช ถือเป็นเหตุการณ์วิวัฒนาการที่สำคัญที่ช่วยให้พืชสามารถอยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมบนโลกใหม่” Boston Pizza ยินดีที่จะนำเสนอผู้ที่ใส่ใจเรื่องกลูเตนด้วยรายการเมนูแสนอร่อยที่หลากหลาย เมนู GlutenWise™ ของเราปรุงด้วยวัตถุดิบปลอดกลูเตน มีทุกสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับบอสตันพิซซ่า เช่น พาสต้าฟูซิลลี่ GlutenWise™ พิซซ่ากะหล่ำดอกแบบใหม่ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ลองใช้ข้อเสนอ GlutenWise™ ของเราเลยวันนี้ การได้รับผักและผลไม้มากขึ้นในอาหารของคุณอาจเป็นเรื่องง่าย เก็บผักที่ล้างและหั่นไว้ในตู้เย็นเพื่อเป็นของว่างอย่างรวดเร็ว เก็บผลไม้ไว้ในชามในห้องครัวของคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่ลืมที่จะกินมัน เลือกสูตรอาหารที่มีผักหรือผลไม้เป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งรวมถึงอาหารจานผัดผักหรือผลไม้สดที่ผสมลงในสลัด คุณกินมากแค่ไหนก็สำคัญพอๆ กับสิ่งที่คุณกิน การใส่จานมากเกินไป การใช้เวลาไม่กี่วินาทีและรับประทานอาหารจนรู้สึกอิ่มสามารถนำไปสู่การรับประทานแคลอรี่มากกว่าที่ควรจะเป็น ส่วนที่เสิร์ฟในร้านอาหารมักมีปริมาณมากกว่าที่ต้องการ แคตไอออน (Na , K , Ca2 , และ Mg2 ) ถูกกำหนดเป็นความเข้มข้นรวม (% dm) ของธาตุแร่แต่ละธาตุในส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดสำหรับพืชจำลองแต่ละต้นโดยสเปกโตรมิเตอร์การปล่อยแสงพลาสมาแบบเหนี่ยวนำคู่ (ICP-OES) ตามขั้นตอนและ กระบวนการสอบเทียบที่อธิบายโดย Walker และคณะ [27].

เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของการโต้ตอบเหล่านี้ เรายังทำการทดสอบแบบดึงลง ในหลอดทดลอง อีกด้วย เราสร้างพลาสมิด pET28a-His-PP2C.D6, pET28a-His-PP2C.D7 และ pMALc2x-MBP-SOS1C300 เปลี่ยนพวกมันเป็น Escherichia coli สายพันธุ์ BL21 (DE3) และทำให้โปรตีนรีคอมบิแนนท์ที่ได้บริสุทธิ์ His-ABI1 ถูกใช้เป็นตัวควบคุมเชิงลบ His-PP2C.D6 และ His-PP2C.D7 แต่ไม่ใช่ตัวควบคุมเชิงลบ His-ABI1 ได้ดึง MBP-SOS1C300 ลงมา (รูปที่ 1, C และ D) การฝึกแบบเป็นช่วงความเข้มข้นสูง (HIIT) เป็นวิธีออกกำลังกายยอดนิยม แต่การเสริมโปรตีนหลัง HIIT ช่วยเพิ่มประโยชน์ของกล้ามเนื้อหรือไม่ ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและการรักษามวลกล้ามเนื้อของการทบทวนโปรตีนผงและเชคของเรา ด้วยการเพิ่ม Ka’Chava ในการรีวิวผงโปรตีนของเรา เราได้เปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีก 6 รายการเพื่อทดแทนมื้ออาหาร ดูว่าอันไหนคือตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา การที่มาบรรจบกันของเทรนด์การใช้พืชเป็นหลักและความตระหนักรู้ด้านสุขภาพลำไส้ที่เพิ่มขึ้นได้เปิดโอกาสใหม่ ๆ สู่ความสำเร็จของตลาด ในทุกกลุ่มอายุที่มากกว่า 1 ปี พบว่า 44% ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับแคลเซียม 96% ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับวิตามินดี ในขณะที่ 6% เป็นคำแนะนำสำหรับใยอาหารและ 30% สำหรับโพแทสเซียม

การศึกษานี้ดำเนินการโดยนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการชาวสวิส ได้วิเคราะห์โปรไฟล์ทางโภชนาการของเครื่องดื่มจากพืช 27 ตัวอย่างและนมวัว 2 ตัวอย่าง เครื่องดื่มจากพืช 13 รายการได้รับการเสริมอาหารแล้ว เก็บมาจากซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่สองแห่งในเบิร์น ซึ่งรวมถึงถั่วเหลือง อัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ มะพร้าว ป่าน ข้าวโอ๊ต ข้าว และสเปลท์ ตลาดหลายแห่งในเอเชียมีความอ่อนไหวมากในเรื่องราคาและรสชาติของผลิตภัณฑ์ แม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาซึ่งสามารถสื่อถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพได้มากขึ้นก็ตาม เทคโนโลยีการผลิตโปรตีนแบบใหม่ เช่น เนื้อสัตว์ที่เพาะเลี้ยงและการหมักที่แม่นยำ ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้นในเอเชียแปซิฟิก แต่ก็ยังมีหนทางที่จะบรรลุความเท่าเทียมกันด้านราคาสำหรับผู้บริโภคในแต่ละวัน เนื่องจากความท้าทายด้านกฎระเบียบและขนาด

นั่นเป็นกรณีร้ายแรง แต่เมื่อคุณได้รับแคลอรี่จากโปรตีนถึงครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้น คุณจำเป็นต้องรู้แหล่งที่มาของโปรตีนและผลกระทบที่ซ่อนอยู่ ในตลาดมีตัวเลือกต่างๆ สำหรับผงโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ ส่วนใหญ่มีแร่ธาตุนี้ประมาณมิลลิกรัม แต่อาจแตกต่างกันไปตั้งแต่ 10 ถึง 60 มก. โดยสรุป ฉันให้คะแนนอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ หากราคาจับต้องได้และคุณภาพไม่มีข้อบกพร่องที่สำคัญสินค้าจะได้รับ 10 คะแนนทันที ในกรณีที่ผงโปรตีนค่อนข้างแพงหรือมีข้อเสียที่พลิกเกม คุณจะเห็นคะแนนที่ต่ำกว่า ในบทความนี้ เราจะดู 7 ตัวเลือกของผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด และหารือเกี่ยวกับข้อดีและความซับซ้อนของพวกมัน ฉันได้เตรียมคำแนะนำฉบับเต็มเกี่ยวกับวิธีเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ และลงทุนเงินของคุณอย่างชาญฉลาด ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดติดต่อเราและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

(TM-1) ปลูกในสภาพแวดล้อม 16/8 ชั่วโมง กลางวัน/กลางคืน และ 24/16 ◦ C ต้นกล้าอายุสามสัปดาห์ได้รับการคัดเลือกอย่างสม่ำเสมอและบำบัดด้วย NaCl four hundred มิลลิโมลาร์ ตัวอย่างพืชจำลองทางชีวภาพสามตัวอย่างที่ zero, 1, 3, 6, 12 และ 24 ชั่วโมงถูกรวบรวมใหม่และแช่แข็งในไนโตรเจนเหลวและเก็บไว้ที่ − eighty ◦ C จนกระทั่งวิเคราะห์เพิ่มเติม วิธีการแยก RNA, RNA Reverse Transcription และการทดลอง qRT-PCR เป็นไปตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ [49, 50] ผลลัพธ์ถูกวิเคราะห์ด้วยวิธี 2−∆∆Ct [51] ไพรเมอร์ที่ใช้ใน RT-qPCR แสดงอยู่ในตาราง S5 การศึกษานี้มีการเลือกสปีชีส์ทั้งหมด 39 สปีชีส์ และรายละเอียดของจีโนมและคำอธิบายประกอบของพวกมันแสดงอยู่ในตารางที่ S4 โดยดำเนินการค้นหาด้วยไฟล์โมเดลมาร์คอฟที่ซ่อนอยู่ของโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PF14299.9) ด้วยพารามิเตอร์เริ่มต้น โปรตีน PP2 จะถูกระบุ [28] ลำดับโปรตีนที่มีโดเมน PP2 ได้รับการยืนยันเพิ่มเติมโดยโปรแกรม InterProscan [29] คุณสมบัติโปรตีนของโปรตีน PP2 ที่ระบุถูกทำนายโดยโมดูล ProtParam ใน Biopython [30] Quest Bars จะทำให้คุณนึกถึงหมากฝรั่งสามคอร์สจาก Willy Wonka เพราะมีรสชาติแปลกประหลาดเหมือนกับอาหารที่พวกเขาพยายามเลียนแบบ ฉันได้ลองชิม Quest Bar เกือบทุกรสชาติแล้ว และถึงแม้ฉันจะมีความหลงใหลในช่วงสั้นๆ กับโดนัทโรยช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิ้นมิ้นต์ แต่ฉันพบว่าช็อกโกแลตชิ้นสองชั้นน่าเชื่อถือที่สุด แม้ว่าเนื้อสัมผัสและรสชาติของแท่งโปรตีนที่ดีที่สุดนั้นไม่ได้…เป็นธรรมชาติทั้งหมด แต่ก็ไม่ใช่ว่าทั้งหมดจะเป็น PowerBar แบบเหมารวมแห่งยุค 90 โปรไฟล์รสชาติของโปรตีนแท่งในปี 2024 นั้นมีความหลากหลายมากจนแม้แต่ผู้ที่ชอบทานอาหารรสจัดที่สุดในหมู่พวกเราก็สามารถหาแท่งพลังงานที่เราชอบได้

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตทางการเกษตรทั่วโลก ส่วนประกอบในการส่งสัญญาณที่เกี่ยวข้องกับแคลเซียม (Ca2 ) และไคเนสโปรตีนที่ขึ้นกับแคลเซียม (CPK) ในส่วนปลายน้ำมีบทบาทสำคัญในการรับรู้และการถ่ายทอดสัญญาณความเครียด อย่างไรก็ตาม การศึกษา CPK ในฝ้ายและหน้าที่ของพวกมันในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือยังไม่มีการสำรวจ ความจำเป็นในการเลือกทางเลือกจากพืชที่ดีต่อสุขภาพได้รับการเน้นย้ำในรายงานการวิจัยล่าสุดโดย Safefood รายงานพบว่าหนึ่งในสี่ของผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์มังสวิรัติแปรรูป เช่น เบอร์เกอร์ผัก ไส้กรอก และเนื้อสับ ไม่ได้เป็นแหล่งโปรตีนสูง โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของโปรตีนบาร์นี้คือปริมาณโปรตีนที่น่าประทับใจ โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และรักษาระบบการเผาผลาญให้แข็งแรง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬาที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการรักษาระดับพลังงานให้คงที่ตลอดทั้งวัน แท่งเหล่านี้ก็เป็นแหล่งพลังงานที่ดีเยี่ยมที่ยั่งยืน หากคุณเป็นแฟนของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการ คุณคงจะเจอกับโปรตีนบาร์เนยถั่วที่คึกคัก ของอร่อยเหล่านี้ได้สร้างความฮือฮาให้กับโลกแห่งสุขภาพและการออกกำลังกาย และด้วยเหตุผลที่ดี!

อาหารจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่วมีปริมาณโปรตีนต่างกัน แต่ถ้าคุณทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ การรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันสามารถช่วยให้คุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ ปลาดุกแชนแนลไม่สามารถใช้กรดอะมิโนอิสระที่ให้มาเป็นอาหารเสริมสำหรับโปรตีนที่ขาดได้ เมื่อทดแทนกากถั่วเหลืองด้วยไอโซไนโตรจีเนสสำหรับกากเมนฮาเดน การเจริญเติบโตและการให้อาหารของปลาดุกจะลดลงอย่างมาก การเติมเมไทโอนีน ซีสตีน หรือไลซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีข้อจำกัดมากที่สุดในอาหารทดแทนถั่วเหลืองไม่ได้ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด “ถ้าคุณชอบกินพืชจริงๆ ให้กินของจริง และรับสูตรอาหารดีๆ” แคทซ์แนะนำว่า ต่อมรับรสของคุณสามารถฝึกให้รักอาหารที่รักคุณมากขึ้นได้ “ถ้าคุณไม่ชอบกินพืช และวิธีเดียวที่คุณจะกินเนื้อสัตว์น้อยลงก็คือถ้าอาหารที่ทำจากพืชเลียนแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อสัตว์จากพืชก็เหมาะสำหรับคุณ ตามหลักการแล้ว เนื้อสัตว์เหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นประตูสู่การทานเนื้อสัตว์น้อยลง การรับประทานอาหารจากพืชแปรรูป” แนวคิดก็คือการเลือกจากพืชจะนำไปสู่ทางเลือกจากพืชที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นในอนาคต

โดยสรุป การรักษาอาหารโซเดียมต่ำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่เป็นโรคหัวใจหรือความดันโลหิตสูง หากคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติมและต้องการได้รับจากผงโปรตีน จำเป็นต้องเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาหัวใจและหลอดเลือดที่รุนแรงขึ้น ด้วยฐานโปรตีนที่ทำจากเมล็ดซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ฟักทอง แฟลกซ์ ป่าน เจีย ทานตะวัน แตงโม และดอกดาวเรือง ซึ่งให้โปรตีนและกรดไขมัน โปรตีนนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงพลังซึ่งหาได้ยากในอาหารประจำวันของคุณ และไม่มีไอโซเลต ธัญพืช หรือพืชตระกูลถั่ว หรือส่วนผสมแปรรูปอื่นๆ ที่คุณพบได้ในผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา ขั้นแรก ดูปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และตรวจสอบให้แน่ใจว่าเหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ ตัวอย่างเช่น นักกีฬาและนักเพาะกายอาจต้องการปริมาณโปรตีนที่สูงกว่าผู้ที่ต้องการอาหารเสริมในแต่ละวัน จากนั้น ตรวจสอบปริมาณโซเดียมและให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน สุดท้าย ให้พิจารณารสชาติ เนื้อสัมผัส และส่วนผสมของผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกเหนือจากการเลือกอาหารโซเดียมต่ำแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องจำกัดอาหารแปรรูปและอาหารบรรจุห่อซึ่งมักมีโซเดียมในปริมาณสูง ให้เลือกรับประทานผักและผลไม้สด โปรตีนไร้มัน และเมล็ดธัญพืชแทน การอ่านฉลากอาหารยังช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับปริมาณโซเดียมในอาหารที่คุณบริโภค การป้องกันโดยใช้โฟลเอม (PBD) มีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางชีวภาพต่างๆ ในพืช และโปรตีน PP2 เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดใน PBD [2,three,four,5] อย่างไรก็ตาม ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ในฝ้าย ในการศึกษานี้ โปรตีน PP2 มีลักษณะเฉพาะอย่างครอบคลุม ซึ่งรวมถึงความสัมพันธ์ทางสายวิวัฒนาการ การขยายตัวของยีน การวิเคราะห์ความดันในการคัดเลือก และการวิเคราะห์การแสดงออก นอกจากนี้ การวิเคราะห์ของ WGCNA แสดงให้เห็นว่า GhPP2-33 อาจแสดงออกร่วมกับ TF จำนวนมากและ GhPP2 อื่นๆ ในเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ การทดสอบ VIGS ยังยืนยันเพิ่มเติมว่าอาจมีบทบาทเชิงบวกในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือในฝ้าย การศึกษานี้จะให้ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบการทำงานของโปรตีน PP2 ฝ้ายเพิ่มเติม มีการระบุและจำแนกยีน PP2 ทั้งหมด 25, 23, forty three และ 47 ยีนใน G.arboretum, G.raimondii, G.barbadense และ G.hirsutum การทำสำเนาจีโนมทั้งหมด (WGD) และเหตุการณ์ allopolyploidization มีบทบาทสำคัญในการขยายตัวของยีน PP2 ภูมิภาคโปรโมเตอร์ของยีน GhPP2 มีองค์ประกอบที่ออกฤทธิ์ถูกต้องหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับความเครียดแบบ abiotic และการวิเคราะห์เครือข่ายการแสดงออกของยีนแบบถ่วงน้ำหนัก (WGCNA) แสดงให้เห็นว่า GhPP2 อาจเกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ การทดสอบ qRT-PCR ยืนยันเพิ่มเติมว่า GhPP2-33 สามารถควบคุมได้อย่างมากในระหว่างการบำบัดเกลือ และการทดลองทำให้ยีนเงียบลง (VIGS) ที่เกิดจากไวรัสได้พิสูจน์ว่าการปิดเสียงของ GhPP2-33 อาจลดความทนทานต่อเกลือได้

อุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ทางเลือกหรือเนื้อสัตว์อะนาล็อกระดับโลกมีมูลค่ามหาศาล โดยมีมูลค่า 18.seventy eight พันล้านดอลลาร์ในปี 2566 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าภายในปี 2575 ด้วยโปรตีน 37 กรัมที่น่าทึ่ง สูตรนี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างผอมเพรียว อ้วน แข็งแรง อ้วนท้วน และ/หรือบวม ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ซึ่งจัดขึ้นที่ Pittcon 2024 ในซานดิเอโก เราได้พูดคุยกับศาสตราจารย์ Omowunmi (Wunmi) Sadik วิทยากรคนสำคัญประจำปีนี้เกี่ยวกับวิธีที่วัสดุนาโนที่ยั่งยืนได้เปลี่ยนแปลงสุขภาพของมนุษย์

sodium plant protein

พารามิเตอร์ทางโภชนาการบางอย่างที่บ่งบอกถึงทางเลือกที่ดีกว่าคือผลิตภัณฑ์ที่ไม่เติมน้ำตาล มีไขมันอิ่มตัว 2 กรัมหรือน้อยกว่า และมีโซเดียมน้อยกว่า 575 มิลลิกรัมต่อมื้อ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจมีราคาค่อนข้างแพง” Geagan กล่าว “ตรวจสอบราคาและให้แน่ใจว่าไม่ได้หมายความว่าคุณจะยอมประนีประนอมกับอาหารเพื่อสุขภาพอื่นๆ” ตามรายงานของ Good Food Institute ปี 2021 ราคาเนื้อสัตว์จากพืชต่อปอนด์เป็นสองเท่าของเนื้อสัตว์ เนื่องจากธรรมชาติที่ผ่านการแปรรูป เนื้อสัตว์จากพืชจึงไม่ได้ให้สารอาหารมากมาย (หรือบางครั้งก็มี) ที่ทำให้อาหารจากพืชทั้งตัวดีสำหรับคุณ เช่น เส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว และโพลีฟีนอลในปริมาณมาก .

ส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมนี้ทำมาจากเมล็ดพืชงอก เช่น ข้าวกล้อง ควินัว และเมล็ดเจีย (เคยเลี้ยงเจียหรือเปล่า) โดยไม่เติมน้ำตาล ผงโปรตีนวานิลลาที่ยอดเยี่ยม (และออร์แกนิก) นี้มีหนึ่งในตัวเลือกที่มีปริมาณโซเดียมต่ำที่สุดในบรรดาโปรตีนปรุงแต่งที่ฉันระบุไว้ และมีทั้งช็อคโกแลตและวานิลลา ต่อมื้อ และเป็นโปรตีนอัลมอนด์ธรรมดาแบบไม่หวาน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนอัลมอนด์!) ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการรับประทานอาหารคลีน ฉันชอบที่มันไม่เติมน้ำตาลด้วย ฉันได้สรุปผงโปรตีนแสนอร่อยไว้ด้านล่างนี้ และตัวเลือกโปรตีนอื่นๆ สองสามอย่างที่สามารถเพิ่มลงในสูตรอาหารได้ ฉันมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนจากพืชเป็นหลัก เนื่องจากเป็นของโปรดส่วนตัวของฉันในการปรุงอาหาร อบ และเพิ่มลงในสมูทตี้! ในฐานะนักโภชนาการ ฉันได้ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากประสบความสำเร็จในการลดคอเลสเตอรอล จัดการน้ำหนัก ควบคุมความดันโลหิต และลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังในการเปลี่ยนแปลงของการปรับเปลี่ยนการบริโภคอาหาร

ไม่มีใครรู้ถึงผลกระทบต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นจากส่วนผสมและกระบวนการใหม่ๆ ที่เป็นลักษณะเฉพาะของเนื้อสัตว์ทางเลือก สูตรนี้ให้โปรตีนสูงถึง 33 กรัมต่อมื้อ เช่นเดียวกับสูตรอาหารอื่นๆ ที่นี่ มีส่วนประกอบหลายอย่างที่มีส่วนร่วม การวิเคราะห์ของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มีลักษณะคล้าย CB5D เกิดขึ้นในสาหร่ายน้ำก่อนที่จะเปลี่ยนไปสู่สภาพแวดล้อมบนบก และเนื่องจากได้รับการอนุรักษ์ไว้ในพืชบกในยุคแรก โปรตีนนี้จึงน่าจะทำหน้าที่สำคัญอย่างหนึ่งหรือมากกว่านั้น

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญในการผลิตพืชผลทั่วโลก การสะสมของเกลือในดินที่เหมาะแก่การเพาะปลูกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาและสรีรวิทยาของพืชในทางเสียหาย ส่งผลให้คุณภาพและผลผลิตของพืชลดลงอย่างมาก [1, 2] จนถึงปัจจุบัน ประมาณหนึ่งในสามของพื้นที่เพาะปลูกทั้งหมดถูกคุกคามจากการทำเกลือหนึ่งชนิดหรือมากกว่า [3] สาเหตุของความเข้มข้นของเกลือในดินสูงนั้นซับซ้อน รวมถึงสภาพอากาศที่แห้งแล้ง ระดับน้ำใต้ดินสูง การแทรกซึมของน้ำทะเล และอื่นๆ ตามรูปแบบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกและแนวปฏิบัติด้านการชลประทาน คาดว่าผลกระทบด้านลบของความเครียดจากเกลือต่อการผลิตพืชผลจะเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ [1] ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น

Rob สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐฟลอริดา และได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก เขายังเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและได้รับใบอนุญาตด้วย ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผงโปรตีนย่อยง่ายและมีธาตุเหล็กสูง นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ เป็นลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วอีกรายที่บอกว่าพวกเขาชอบผงโปรตีนนี้เพราะเป็นมิตรกับคีโตและปราศจากกลูเตน พืชไม่เติมน้ำตาล ใช้ผลพระและสารสกัดจากใบหญ้าหวานเพื่อความหวาน สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่มีแคลอรี่ต่ำยังช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรต three ถึง 5 กรัม และ a hundred thirty ถึง one hundred forty แคลอรี่ต่อสกู๊ป CDNA ของ TaCBL1 และ TaCIPK25 ถูก subcloned เป็นเวกเตอร์ pBI121 ที่ถูกดัดแปลง (ผสมกับ GFP) และเวกเตอร์ BiFC (YNE-TaCBL1 และ YCE-TaCIPK25) โดยใช้ไพรเมอร์เฉพาะ (ตารางเสริม S1) สำหรับการแสดงออกชั่วคราวในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกหัวหอม เวกเตอร์และ PM-RK เหล่านี้ (มาร์กเกอร์ที่แปลเฉพาะพลาสมาเมมเบรนที่อิงตามขอบเขตการเข้ารหัสความยาวเต็มของ AtPIP2A) ถูกแสดงออกชั่วคราวในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกของหัวหอมโดยใช้ระบบนำส่งอนุภาคทางชีวภาพ (PDS-1000/He; Bio-Rad, CA, สหรัฐอเมริกา)53.

นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย เราหมกมุ่นอยู่กับตัวเลือกนี้มากเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำนวนมากและปราศจาก GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน และผลิตภัณฑ์จากนม แต่กลับเต็มไปด้วยรสชาติ แม้ว่าคุณจะเพิ่มเป็นสองเท่าและเพิ่มความช่วยเหลือพิเศษ การเขย่าของคุณจะมีแคลอรี่ one hundred sixty ที่เหมาะสม และคุณจะได้รับโปรตีนที่มากขึ้นด้วย Building Block 32 กรัม ผู้ทานมังสวิรัติจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากกลุ่มนี้ตราบใดที่ความหลากหลายและปริมาณอาหารที่เลือกมีเพียงพอ แหล่งโปรตีนจากกลุ่มอาหารโปรตีนสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ ได้แก่ ไข่ (สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติที่เป็นไข่); ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล; ถั่ว เมล็ดพืช (รวมถึงเนยถั่วและเมล็ดพืช) และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง (เต้าหู้ เทมเป้) อาหารทะเลมีสารอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะกรดไขมันโอเมก้า three, EPA และ DHA การรับประทานอาหารทะเลหลากหลายประมาณ 8 ออนซ์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่จำนวนมาก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสามารถช่วยให้มีสุขภาพที่ดีได้ ปลาบางชนิด เช่น ปลาแซลมอนและปลาเทราท์ ยังเป็นแหล่งวิตามินดีตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่หลายๆ คนยังไม่เพียงพอ

พืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล ก็เป็นแหล่งโปรตีนไขมันต่ำที่ดีเช่นกัน ไม่มีคอเลสเตอรอล จึงใช้ทดแทนเนื้อสัตว์ได้ดี การรับประทานโปรตีนจากพืชแทนโปรตีนจากสัตว์จะช่วยลดปริมาณไขมันและคอเลสเตอรอลที่คุณได้รับ และยังช่วยเพิ่มปริมาณเส้นใยที่คุณได้รับอีกด้วย ปลาดีต่อสุขภาพมากกว่าเนื้อสัตว์ที่มีไขมันสูง ปลาบางประเภทอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งสามารถลดไขมันในเลือดที่เรียกว่าไตรกลีเซอไรด์ได้ คุณจะพบกรดไขมันโอเมก้า 3 ในปริมาณสูงสุดในปลาน้ำเย็น เช่น ปลาแซลมอน ปลาแมคเคอเรล และแฮร์ริ่ง แหล่งอื่นๆ ได้แก่ เมล็ดแฟลกซ์ วอลนัท ถั่วเหลือง และน้ำมันคาโนลา เมล็ดธัญพืชเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีและสารอาหารอื่นๆ ที่มีบทบาทต่อสุขภาพของหัวใจและควบคุมความดันโลหิต คุณสามารถรับธัญพืชเต็มเมล็ดได้มากขึ้นโดยการแลกเปลี่ยนง่ายๆ กับผลิตภัณฑ์ธัญพืชขัดสี หรือลองธัญพืชเต็มเมล็ดที่คุณไม่เคยทานมาก่อน ตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ได้แก่ ฟาร์โรธัญพืชไม่ขัดสี ควินัว และข้าวบาร์เลย์ ธัญพืชที่คุณกินอย่างน้อยครึ่งหนึ่งควรเป็นธัญพืชไม่ขัดสี สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้หรือแพ้ส่วนผสมบางอย่างที่มักพบในผงโปรตีน เช่น นมหรือถั่วเหลือง ขอแนะนำให้อ่านฉลากส่วนผสมอย่างละเอียดเสมอ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หากคุณมีข้อสงสัยหรือคำถามเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนผง ข้อมูลมีการกระจายตามปกติ อย่างไรก็ตามมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างการบำบัดเกลือและจีโนไทป์สำหรับความเข้มข้น K ในแผ่น () และก้านใบ () แต่ไม่ใช่สำหรับราก () ลำต้น () และพืชทั้งหมด () ตามวิธีการข้ามจีโนไทป์ทั้งหมดสำหรับการบำบัดแบบควบคุมและเกลือแต่ละรายการ การบำบัดด้วยเกลือไม่ส่งผลต่อความเข้มข้นของ K ในแผ่นใบ เพิ่มความเข้มข้นของ K ในก้านใบ และลดความเข้มข้นในราก ลำต้น และพืชทั้งหมด จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ K ในราก ลำต้น แผ่น และพืชควบคุมทั้งหมด หรือในลำต้นและพืชทั้งหมดของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ 4) และผู้บริโภคก็เริ่มสังเกตเห็น ตั้งแต่เมนูอาหารไปจนถึงตลาด อาหารวีแกนถือเป็นศูนย์กลางของการปฏิวัติด้านอาหาร สารทดแทนเนื้อสัตว์ ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนมเป็นส่วนประกอบหลักกำลังผลักดันผลิตภัณฑ์จากสัตว์ออกจากชั้นวางในร้านขายของชำเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค “หมวดหมู่ที่เน้นพืชเป็นหลักเป็นกลุ่มที่เติบโตเร็วที่สุดในร้านค้าทั้งหมดของเรา” Kyle Hetman ผู้จัดการหมวดหมู่ของ Encino ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกในแคลิฟอร์เนีย Gelson’s กล่าวกับ Supermarket Perimeter “และฉันไม่เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะเกิดขึ้นในปีต่อๆ ไป เนื่องจากการเติบโตจะยังคงแซงหน้าประเภทอื่นๆ ส่วนใหญ่” ในขณะเดียวกัน วันเวลาแห่งการรับประทานผักที่ร้านอาหารต่างๆ แม้แต่ในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดขนาดใหญ่ ดูเหมือนจะหายไปในกระจกมองหลังของเรา เนื่องจากตัวเลือกอาหารมังสวิรัติที่อร่อยและสร้างสรรค์ได้หายไปจากที่หายากไปสู่ทุกที่

รักษาหัวใจของคุณให้ดีด้วยการเปลี่ยนไปใช้สูตรอาหารโซเดียมต่ำเหล่านี้ โดยแต่ละสูตรมีโซเดียม 300 มก. Tredici กล่าวว่าสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นคือการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปลูกสาหร่ายขนาดเล็กในวงกว้าง และถ้าเราไขปริศนานี้ได้ การเพาะเลี้ยงสาหร่ายขนาดเล็กอาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงได้ การปลูกสาหร่ายขนาดเล็กช่วยประหยัดดิน ใช้ปุ๋ยที่มีประสิทธิภาพสูง และไม่ต้องใช้ยาฆ่าแมลง น้ำอาจเป็นปัญหาได้ แต่ระบบการเพาะปลูกแบบปิดจะหมุนเวียนน้ำเพื่อจำกัดของเสีย กลุ่มของ Tredici กำลังมองหาการเพาะเลี้ยงสาหร่ายขนาดเล็กในทะเลเป็นอาหาร ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้น้ำจืดเลย โดยปกติแล้วโปรตีนจะถูกบริโภคหลังการออกกำลังกาย 30–120 นาที เพื่อซ่อมแซมและพัฒนากล้ามเนื้อให้เกิดประโยชน์สูงสุด จากการวิจัยของ Frontiers in Nutrition ปี 2018 การบริโภคโปรตีนเป็นประจำตลอดทั้งวันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการฟื้นตัว เวลามื้ออาหารยังส่งผลต่อการพัฒนากล้ามเนื้อด้วย “การจัดตารางมื้ออาหารเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารมื้อเล็กๆ สามมื้อตลอดทั้งวัน Jessica Coulon เป็นนักเขียนและบรรณาธิการที่เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส สุขภาพ โภชนาการ และวิทยาศาสตร์ ก่อนหน้านี้ เธอเป็นบรรณาธิการของ Popular Mechanics and Bicycling ซึ่งเธอพูดถึงข่าวการปั่นจักรยานระดับมืออาชีพ เขียนคำแนะนำวิธีใช้ และทดสอบอุปกรณ์จักรยานใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งหมด เธอยังเป็นผู้ทดสอบรองเท้าเป็นประจำและเป็นผู้มีส่วนร่วมใน Runner’s World คุณมักจะพบเธอเล่นสกีหรือขี่จักรยานเสือภูเขา และแข่งกับทีม Enduro หญิง F1RE โรเบิร์ต ไวลด์แมน (“ดร. ร็อบ”) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ฟิตเนส และโภชนาการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งพูดไปทั่วโลกเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬา และยังคงทำงานร่วมกับนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬาชั้นยอดเพื่อให้บรรลุผลการปฏิบัติงานในระดับสูงสุด เช่นเดียวกับ สุขภาพและการออกกำลังกาย.

โดยเฉพาะเวย์โปรตีนอาจมีประโยชน์ต่อความอิ่มได้ ในการศึกษาเล็ก ๆ ชิ้นหนึ่ง ผู้ชายที่กินสแน็คบาร์ที่มีเวย์โปรตีนจะบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าผู้ที่กินของว่างที่มีโปรตีนต่ำกว่าอย่างมีนัยสำคัญ (13, 55) แม้ว่าจะดีต่อสุขภาพในปริมาณที่พอเหมาะ แต่กราโนล่าก็อาจมีแคลอรี่สูง การให้บริการ 1/3 ถ้วยของเวอร์ชันข้างต้นสามารถให้พลังงานได้เกือบ 300 แคลอรี่ ดังนั้นจึงง่ายที่จะหักโหมเกินไป ลองใช้กราโนล่าในปริมาณเล็กน้อยเพื่อตกแต่งถ้วยโยเกิร์ตหรือผลเบอร์รี่ หากต้องการได้รับโปรตีนมากขึ้นและน้ำตาลน้อยลงในกราโนล่า คุณสามารถทำกราโนล่าแบบฉบับของคุณเองที่บ้านได้ สิ่งที่คุณต้องทำคืออบข้าวโอ๊ต ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน อย่างเช่นในสูตรนี้ สูตรนี้มีผงโปรตีนเพื่อเพิ่มพลังเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีน 9 กรัมต่อกราโนล่า 1/3 ถ้วย คุณสามารถทำเป็นชุดได้เองโดยทำตามสูตรนี้ ซึ่งใช้เมล็ดพืช ผลไม้แห้ง และผงโปรตีน แต่ละแท่งมีโปรตีน 9 กรัม คุณสามารถข้ามท็อปปิ้งช็อกโกแลตได้หากต้องการของว่างเบาๆ คื่นฉ่ายแท่งทาเนยถั่ว 1-2 ช้อนโต๊ะ (ช้อนโต๊ะ) ให้เป็นของว่างที่อร่อยและง่าย ประกอบด้วยโปรตีนจากเนยถั่วในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งให้โปรตีน 9 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ (30-g) ให้บริการ (25) นอกจากจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีแล้ว กรีกโยเกิร์ตยังมีแคลเซียมสูงซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพกระดูก (19)

นอกจากนี้ คณะกรรมการยังได้รวมปัจจัยอื่นๆ ที่ให้ความสำคัญกับการบริโภคอาหารในสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้แก่ ความมั่นคงด้านอาหาร รวมถึงความมั่นคงด้านอาหารสำหรับผู้ใหญ่และเด็กในครัวเรือน ประเทศที่เกิด ความคุ้มครองและประเภทของประกันสุขภาพ การอาศัยอยู่ในเขตเมืองและชนบท ความเปราะบางทางสังคม ดัชนี ประโยชน์ด้านอาหารในครัวเรือน (เช่น SNAP แสตมป์อาหาร WIC และคลังอาหาร) ตลอดจนสถานะความพิการ การได้รับวัฒนธรรม และระยะเวลาในสหรัฐอเมริกา โปรตีนจากถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด มีส่วนช่วยในการบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 และแมกนีเซียมซึ่งช่วยในการทำงานทางจิต การสร้างเซลล์เม็ดเลือดให้เป็นปกติ และช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า ผลิตจากส่วนผสมจากพืชบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอทางเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้ายสำหรับผู้หมิ่นประมาท หน้าที่ของยีน CPK นั้นมีความหลากหลาย ยีน CPK มีอิทธิพลต่อความต้านทานต่อเกลือของพืชโดยการควบคุมส่วนประกอบปลายน้ำของเส้นทางการส่งสัญญาณแคลเซียม [14, 15 20] ในทำนองเดียวกัน พวกเขายังเกี่ยวข้องกับการทนต่อความเย็น การป้องกันเชื้อโรค การตอบสนองของฮอร์โมน และอื่นๆ [13, 32] ยีน CPK ฝ้ายที่เป็นตัวแทนสี่ยีนในกลุ่มที่ 4 ได้รับการยืนยันว่าควบคุมความทนทานต่อเกลือในเชิงบวก ซึ่งสอดคล้องกับหลักฐานที่สะสมจากโปรไฟล์การแสดงออกและรูปแบบการแปลโปรตีน อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบปลายน้ำของ CPK รวมถึงกลไกการปรับตัวทางสรีรวิทยาในฝ้าย และการตอบสนองต่อเกลือ ยังคงต้องมีการตรวจสอบในการศึกษาในอนาคต

ผงโปรตีนถั่วมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เพิ่มความรู้สึกอิ่ม และส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ ผงโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ย่อยและดูดซึมได้ดีและใช้ได้กับอาหารหลากหลายประเภท ผงโปรตีนถั่วเป็นวีแกนตามธรรมชาติ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และไม่มีสารก่อภูมิแพ้ในอาหารแปดอันดับแรก ได้แก่ ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ไข่ ปลา หอย นมวัว ข้าวสาลี และถั่วเหลือง (11) เห็ดเป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใย โปรตีน และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีแคลอรีต่ำ นอกจากนี้ยังอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะสุขภาพร้ายแรง เช่น อัลไซเมอร์ โรคหัวใจ มะเร็ง และเบาหวาน เห็ดเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่อุดมไปด้วย ซึ่งเป็นสารอาหารที่รู้จักกันดีในการลดผลกระทบด้านลบที่โซเดียมมีต่อร่างกายของคุณ โพแทสเซียมยังช่วยลดความตึงเครียดในหลอดเลือดซึ่งอาจช่วยลดความดันโลหิตได้ นอกจากนี้ เห็ดยังมีโซเดียมในระดับต่ำ ดังนั้นการใช้เห็ดในสูตรอาหารที่ต้องใช้ส่วนผสมที่มีรสเค็มกว่าจะช่วยลดปริมาณโซเดียมได้ ซึ่งจะช่วยในเรื่องความดันโลหิตได้

Oleksandr เป็นนักโภชนาการด้านฟิตเนสมืออาชีพที่ได้รับการรับรองโดย Fitness Professional Association (FPA) เขาปฏิบัติตามหลักการของการควบคุมอาหารโดยอิงหลักฐานเชิงประจักษ์ และส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีกับอาหารของลูกค้า เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีข้อห้ามที่เข้มงวดในอาหารโปรดของพวกเขาหรือการบริโภคซ้ำบ่อยๆ เป้าหมายหลักของเขาไม่เพียงแต่บรรลุผลสำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังรักษาไว้ในระยะยาว ขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ ไปด้วย หากคุณไม่มีปัญหาเรื่องนมและสามารถบริโภคสารอาหารจากสัตว์ได้ คุณอาจพบว่าเวย์โปรตีนเป็นทางเลือกที่ดีกว่า พวกเขามักจะพอใจกับกระเป๋าเงินของคุณมากกว่าเช่นกัน หากคุณต้องการปริมาณโปรตีนสูงสุดเมื่อเทียบกับปริมาณแคลอรี่ทั้งหมด ตัวเลือกนี้น่าจะถูกใจคุณมาก การสลายสารอาหารนั้นดีสำหรับผู้ที่กำลังหั่นเนื้อ – เกือบจะเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ ไม่มีสารปรุงแต่งมากเกินไป และมีโซเดียมต่ำเช่นกัน มันจะเป็นภาพที่แสบตาถ้าคุณต้องการทำข้อตกลงที่ดี

เหมาะเป็นอย่างยิ่งหลังจากออกกำลังกายเพียงไม่กี่นาทีหรือเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงในเวลาใดก็ได้ของวันเพื่อเสริมอาหารของคุณ เครื่องดื่มจากพืชต้องยังคงให้รสชาติครีมอยู่ได้ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนผู้บริโภคให้หันมาเลือกเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพและมีน้ำตาลต่ำในระยะยาวในอินโดนีเซีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคาเหล่านี้มีราคาสูงกว่าผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม NutritionInsight.com เป็นผู้จัดพิมพ์ชั้นนำระดับนานาชาติในด้านส่วนผสมอาหาร ความก้าวหน้าทางโภชนาการ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์มดังกล่าวจัดทำโดย CNS Media BV, Arnhem ประเทศเนเธอร์แลนด์ “ในความเป็นจริง แม้ว่าธุรกิจหลักของเราคือการจัดจำหน่ายวัตถุดิบ แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ใช้บริการเสริมต่างๆ มากมาย รวมถึงห้องปฏิบัติการด้านการประยุกต์ใช้อาหารที่ทำงานทุกวันเพื่อสร้างโซลูชันอัจฉริยะเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่น่าสนใจ โซลูชันอัจฉริยะเหล่านี้คือระบบการทำงานของ FARA ของเรา” Margari อธิบาย มันทำจากผัก 100 เปอร์เซ็นต์ และ “ไม่เหมือนกับเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดตอนนี้” เนื่องจากมีแคลอรี่น้อยกว่ามากและไม่มีไขมัน การเตรียมโพลีโซมัลที่ขึ้นอยู่กับการยืดตัวถูกสกัดจากใบของไกลโคไฟต์ Pisum sativum, Triticum aestivum, Oryza sativa และ Hordeum vulgare และจากฮาโลไฟต์ Atriplex isatidea และ Inula crithmoides การแปลโดยใช้โพลีโซมจากพืชที่ทนต่อเกลือมีความเหมาะสมที่สุดที่ความเข้มข้นของ K และ Mg สูงกว่าการใช้โพลีโซมจากไกลโคไฟต์ นอกจากนี้ NaCl ยังสามารถทดแทนบทบาทของ K ในการเตรียมโพลีโซมอลจากฮาโลไฟต์ได้ดีกว่าไกลโคไฟต์บางส่วน

เพื่อให้คำแนะนำแก่คุณก่อนที่เราจะเข้าสู่รายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้น ๆ เราได้รวบรวมรายการปัจจัยอื่น ๆ สั้นๆ ที่คุณต้องการพิจารณาเช่นกัน หากคุณซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำแต่ขาดปัจจัยสำคัญอื่นๆ ทั้งหมด แสดงว่าคุณไม่ได้ช่วยอะไรตัวเองเลย นอกจากนี้ ให้สังเกตขนาดส่วนของผงโปรตีนด้วย ปริมาณโซเดียมจะแตกต่างกันไปตามแต่ละขนาดที่ให้บริการ ตัวอย่างเช่น หากคุณรับประทานผงโปรตีน 2 หน่วยบริโภค หมายความว่าคุณบริโภคโซเดียมเป็นสองเท่าของปริมาณโซเดียมที่ระบุไว้บนฉลาก ด้วยเหตุนี้ Boost Shake หนึ่งตัวจึงให้ปริมาณโซเดียมที่ดีต่อสุขภาพในแต่ละวันถึง 15.3 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการบริโภคในแต่ละวันของคุณ

ราคาเนื้อสัตว์ที่สูงขึ้นกลายเป็นข้อกังวลที่สำคัญสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก ส่งผลให้หลายคนต้องพิจารณาการเลือกรับประทานอาหารของตนใหม่ Roquette ผู้จัดจำหน่ายโปรตีนถั่วในฝรั่งเศสได้ประกาศเปิดตัว L85M ซึ่งเป็นส่วนผสมใหม่ที่จะจำหน่ายภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่ว Nutralys คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้

แต่สารทดแทนเนื้อสัตว์จากพืชยังคงให้ผลดีที่สามารถวัดผลได้ การผลิตของพวกเขาใช้น้ำและที่ดินน้อยลง ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำและอากาศน้อยลง และผลิตก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าการผลิตเนื้อสัตว์ พวกมันมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมประมาณครึ่งหนึ่งของเนื้อสัตว์จริง สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักแสดงให้เห็นว่าสามารถลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน คอเลสเตอรอลสูง ภาวะสมองเสื่อม ภาวะซึมเศร้า และมะเร็งบางชนิดได้ แต่อย่าลืมเลือกใช้อาหารทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อเร็วๆ นี้ Beyond Meat ได้ประกาศว่าพวกเขาได้ปรับสูตรทางเลือกเบอร์เกอร์และเนื้อบดใหม่เพื่อทดแทนน้ำมันมะพร้าวและคาโนลาด้วยน้ำมันอะโวคาโด ส่งผลให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวลดลง 60% เหลือเพียง 2 กรัมต่อมื้อ สูตรใหม่ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตในเดือนมิถุนายน ยังลดโซเดียมลง 20% อีกด้วย เนื่องจากแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์มังสวิรัติให้เลือกแทนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ทุกประเภท ตั้งแต่เบอร์เกอร์เนื้อ นักเก็ตไก่ ไปจนถึงฮอทดอกและไส้กรอกอาหารเช้า แต่คุณค่าทางโภชนาการอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณหวังไว้ การรับประทานผักและผลไม้อย่างน้อย 400 กรัมหรือห้าส่วนต่อวันจะช่วยลดความเสี่ยงของโรค NCDs (2) และช่วยให้ได้รับใยอาหารอย่างเพียงพอในแต่ละวัน

พืชสามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนได้ทั้งหมด สัตว์ทำไม่ได้ แม้ว่าสัตว์ทั้งหมดจะมีความจำเป็นต่อชีวิตก็ตาม พืชสามารถเจริญเติบโตได้ในตัวกลางที่มีสารอาหารอนินทรีย์ที่ให้ไนโตรเจน โพแทสเซียม และสารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต พวกเขาใช้คาร์บอนไดออกไซด์ในอากาศในระหว่างกระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสงเพื่อสร้างสารประกอบอินทรีย์เช่นคาร์โบไฮเดรต อย่างไรก็ตาม สัตว์จะต้องได้รับสารอาหารอินทรีย์จากแหล่งภายนอก เนื่องจากปริมาณโปรตีนของพืชส่วนใหญ่อยู่ในระดับต่ำ สัตว์จึงต้องการวัสดุจากพืชในปริมาณมาก เช่น สัตว์เคี้ยวเอื้อง (เช่น วัว) ที่กินเฉพาะวัสดุจากพืชเท่านั้นเพื่อให้ตรงตามข้อกำหนดของกรดอะมิโน สัตว์ที่ไม่เคี้ยวเอื้อง รวมถึงมนุษย์ ได้รับโปรตีนจากสัตว์และผลิตภัณฑ์เป็นหลัก เช่น เนื้อสัตว์ นม และไข่ มีการใช้เมล็ดพืชตระกูลถั่วมากขึ้นเพื่อเตรียมอาหารที่มีโปรตีนราคาไม่แพง (ดูโภชนาการของมนุษย์) โปรตีนจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย จึงทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ การทดแทนโปรตีนจากสัตว์ด้วยทางเลือกจากพืชสามารถลดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวได้ ช่วยป้องกันความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ นอกจากนี้ แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลืองและถั่วเลนทิล ยังมีสารพฤกษเคมีและสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ ซึ่งเชื่อมโยงกับการลดการอักเสบและความเสี่ยงของโรคเรื้อรัง รวมถึงมะเร็งบางชนิด โชคดีที่มีตัวเลือกมากมายให้เลือก โดยแต่ละตัวเลือกมีคุณประโยชน์และข้อควรพิจารณาที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่โปรตีนจากพืชไปจนถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเหล่านี้มีตัวเลือกต่างๆ ที่เหมาะกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารที่แตกต่างกัน เมื่อรวมตัวเลือกเหล่านี้เข้ากับแผนการรักษาประจำวันของคุณ คุณจะสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณพร้อมทั้งปกป้องสุขภาพหัวใจของคุณด้วย นอกจากนี้ การให้ความรู้ตัวเองในการอ่านฉลากโภชนาการและการตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลเพื่อลดการบริโภคโซเดียมโดยรวมถือเป็นสิ่งสำคัญ และเช่นเคย อย่าลืมปรึกษาหารือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดและเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณกับแพทย์และนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อรับคำแนะนำเฉพาะบุคคลมากขึ้น แม้ว่าโปรตีนสมบูรณ์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด แต่หลายกรดก็ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 1 ตัวหรือมากกว่านั้นต่ำ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณจะสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดมีส่วนผสมของส่วนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่ต้องการ หรือมีถั่วเหลืองเป็นหลักซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์

ตัวเลือกอันดับต้น ๆ อีกอย่างคือผงที่ไม่มีรสชาตินี้มีโปรตีนถั่วที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ 24 กรัมซึ่งหมายความว่าคุณได้รับโปรตีนที่สกัดจากถั่วโดยไม่ต้องเติมส่วนผสมอื่นใด ผงนี้สามารถเติมลงในสมูทตี้ เชค หรือแม้แต่ลาเต้ได้อย่างง่ายดาย เพื่อสร้างเครื่องดื่มที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน เนื่องจากไม่มีรสชาติ ผู้เชี่ยวชาญของเราจึงกล่าวว่ารสชาติจะดีขึ้นเมื่อผสมกับผลไม้ และสังเกตว่าเนื้อสัมผัสจะหยาบเล็กน้อยแต่เข้ากันได้ดี และหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ช่วยลดน้ำหนัก นี่อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ เนื่องจากไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือไขมันเพิ่มเติมที่คุณอาจพบในผงโปรตีนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่าการลดน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดีนั้นไม่สามารถทำได้ด้วยการบริโภคผงโปรตีนเพียงอย่างเดียว เมื่อเลือกโปรตีนผง คุณต้องการอาหารเสริมที่มีโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน อาหารวีแก้นจะละเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทุกชนิด แต่คุณยังคงได้รับโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งพืช Jacked Factory Authentic Vegan เป็นผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูงที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดพร้อมรสชาติช็อคโกแลตที่เข้มข้น หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนสมบูรณ์ 22 กรัม ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ

ซึ่งน้อยกว่าผลิตภัณฑ์อาหารที่อร่อยและสะดวกสบายที่สุดมาก เชคแต่ละครั้งยังให้โปรตีน 20 กรัมจากเวย์และถั่วเหลือง คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ได้มาจากเมล็ดธัญพืช ไขมันที่ดีต่อสุขภาพหัวใจในรูปของน้ำมันมะพร้าวและดอกทานตะวัน และวิตามินและแร่ธาตุสองโหลผสมกัน โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือผู้ที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร มาจากถั่วลันเตาและมีโปรตีนสูงและมีโซเดียมน้อยที่สุด โปรตีนถั่วยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและย่อยง่าย สามารถผสมเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นฐานสำหรับโปรตีนเชคได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วที่นี่ ผลิตภัณฑ์จากพืชที่ผลิตโดยถั่วเหลืองโปรตีนไอโซเลท (SPI) เป็นหลักมีปริมาณโซเดียม (Na) สูงกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ที่เกี่ยวข้องอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นการผลิตส่วนผสมโปรตีนถั่วเหลืองโซเดียมต่ำจึงกลายเป็นงานที่ท้าทาย เพื่อจุดประสงค์นี้ จึงมีการตรวจสอบกระบวนการแยกส่วนถั่วเหลืองทางเลือก และมีการใช้ KOH แทน NaOH เพื่อผลิตเศษส่วนโปรตีนจากถั่วเหลือง (SPF) MF-K ที่ได้รับประกอบด้วยโซเดียม zero.2 มก. ต่อเศษส่วน a hundred กรัม ซึ่งเป็น three % ของปริมาณโซเดียมใน SPI และปริมาณโพแทสเซียมสูงกว่า SPI มากกว่า 10 เท่า นอกจากนี้ การใช้ KOH ยังช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนของ SPF ได้เกือบ 7 % รวมถึงความสามารถในการกักเก็บน้ำ (WHC) และความเสถียรทางความร้อน อย่างไรก็ตามผลผลิตของ SPF ลดลงประมาณ 4-8 % ในขณะที่ความสามารถในการละลายโปรตีนของ SPF ลดลงพร้อมกับการใช้ KOH กระบวนการแยกส่วนส่งผลต่อองค์ประกอบโปรตีน สัณฐานวิทยาของผง และความหนืดของ SPF เป็นหลัก ในขณะที่ปริมาณโซเดียมและโพแทสเซียมมีผลกระทบอย่างจำกัดต่อความแปรผัน โดยรวมแล้ว การใช้ KOH ในระหว่างขั้นตอนการแยกส่วนต่างๆ ทำให้เกิดความเป็นไปได้ในการผลิตส่วนผสมโปรตีนถั่วเหลืองโพแทสเซียมสูงโซเดียมต่ำสำหรับการพัฒนาอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองเพื่อสุขภาพ คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ร่างกายของเราสร้างขึ้นเพื่อเสริมสร้างข้อต่อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน แต่การผลิตจะลดลงตามอายุ พบได้ตามธรรมชาติในชิ้นเนื้อที่มีเนื้อเยื่อเกี่ยวพันจำนวนมาก (เช่น เนื้อหน้าอก) และน้ำซุปกระดูก แต่ถ้าคุณไม่กินเนื้อแดงมากนัก โปรตีนบาร์ที่มีคอลลาเจนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรองลงมาในการกระตุ้นผิวและร่างกายของคุณ ความยืดหยุ่น Vital Proteins ขึ้นชื่อเรื่องผงคอลลาเจน และแถบโปรตีนซึ่งมีเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนขยายตามธรรมชาติของแบรนด์ เนยอัลมอนด์เคลือบช็อกโกแลตและถั่วลิสงรสเค็มมีหน้าตาและรสชาติเหมือนลูกกวาดแท่ง แต่โปรดทราบว่าเช่นเดียวกับ Quest Bar พวกมันมีแอลกอฮอล์จากน้ำตาล จุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหารมีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวมของคุณ ปริมาณเส้นใยสูงที่พบในอาหารซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาหารทั้งส่วนที่ป้อนให้กับแบคทีเรียในลำไส้ของเรา (และโปรดจำไว้ว่า ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไม่มีเส้นใย) ซึ่งจะเพิ่มการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ ซึ่งช่วยลดการอักเสบและความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด ตามข้อมูลล่าสุด ไฟเบอร์ยังช่วยเพิ่มกรดไขมันสายสั้นซึ่งเชื่อมโยงกับภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นและการทำงานของลำไส้ดีขึ้น ทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นว่าสิ่งที่คุณกินมีส่วนทำให้เกิดความหลากหลายของจุลินทรีย์ที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าปัจจัยอื่นๆ ทำให้การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนในการรับประกันสุขภาพของลำไส้อย่างเหมาะสม

sodium plant protein

หากคุณพร้อมที่จะยกระดับการออกกำลังกายและโภชนาการมังสวิรัติ โปรแกรมการฝึกสอนที่ได้รับรางวัลของเราเหมาะสำหรับคุณ

ในขณะที่ตรวจสอบ เราไม่พบบทวิจารณ์จากบุคคลที่สามเกี่ยวกับ Transparent Labs Vegan Mass Gainer จำนวนมาก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้น ดำเนินการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมและการตรวจทางสรีรวิทยา ผู้เขียนทุกคนอ่านและอนุมัติต้นฉบับแล้ว คอทเทจชีสไขมันต่ำ โรยหน้าด้วยอะโวคาโด มะเขือเทศ เปปิต้า พริกแดงป่น เกลือ พริกไทย และน้ำมันมะกอก เรามีตัวเลือกอาหารคาวและหวานที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ขนมปังปิ้งของเราเสิร์ฟแบบเปิดหน้าบนขนมปังวีทเบอร์รี่งอก และรับรองว่าจะทำให้คุณกลับมาทานอีกแน่นอน

ผลการศึกษาล่าสุดระบุว่าผู้สูงอายุอาจมีความดันโลหิตลดลงหลังจากบริโภคเวย์โปรตีน ดูรายละเอียดได้ในส่วนข้อกังวลและข้อควรระวังของรีวิวผงโปรตีน น้ำเชค และเครื่องดื่มของเรา ค้นหาว่าการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นอะไรบ้างในส่วน What It Does ของรีวิวแท่งโภชนาการของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผงและเครื่องดื่ม และตัวเลือกยอดนิยมในกลุ่มโภชนาการบาร์ โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ CPK ที่คาดการณ์ไว้ทั้งหมด 98 รายการถูกระบุจากฝ้ายดอน (Gossypium hirsutum L. ‘TM-1’) และการวิเคราะห์สายวิวัฒนาการจำแนกพวกมันออกเป็นสี่กลุ่ม การศึกษาการกระจายตัวของตระกูลยีนได้เผยให้เห็นถึงผลกระทบที่สำคัญของเหตุการณ์การทำซ้ำจีโนมต่อจำนวน GhCPK ทั้งหมด การวิเคราะห์ถอดเสียงแสดงให้เห็นการกระจายการแสดงออกของ CPK ในอวัยวะต่างๆ CPK ทั้งหมด 19 รายการถูกเลือกสำหรับการตอบสนองต่อความเครียดอย่างรวดเร็วต่อความเครียดจากเกลือในระดับการถอดเสียง ซึ่งส่วนใหญ่ยังถูกกระตุ้นโดยเอเทฟอนสารเคมีที่ปล่อยเอทิลีนด้วย ซึ่งบ่งชี้ว่ามีการทับซ้อนกันบางส่วนของการตอบสนองของความเค็มและเอทิลีน การปิดเสียงของ CPK 4 รายการจากทั้งหมด 19 รายการ (GhCPK8, GhCPK38, GhCPK54 และ GhCPK55) ส่งผลร้ายแรงต่อความต้านทานของฝ้ายพื้นฐานต่อความเครียดจากเกลือ

ในกรณีที่คุณพยายามค้นหาราคาที่ดีที่สุด ลองดูผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วย คุณอาจแปลกใจกับข้อเสนอบางอย่าง และหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ ลองดูโปรตีน Nutivahemp คุณสามารถหาโปรตีนปรุงรสต่างๆ ได้ในท้องตลาด ไม่ว่าคุณจะชอบของหวาน ชอบผลไม้ หรือชอบที่จะเว้นพื้นที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์ มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน คุณสามารถเลือกรสชาติได้มากมายหรือเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติหากคุณต้องการเพิ่มเฉดสีใหม่ทุกวัน เพียงจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ปรุงแต่งมักจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงกว่า ดังนั้นหากคุณต้องการโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด คุณควรเลือกแบบที่ไม่มีรส นักโภชนาการที่ผ่านการรับรองและนักกีฬามืออาชีพในทีมของเราได้ทำการทดสอบผงโปรตีนโซเดียมต่ำ 12 รายการอย่างเข้มงวด โดยเลือกเพียง 7 รายการเท่านั้นที่ตรงตามมาตรฐานของเราสำหรับรายการนี้ ผงโปรตีนเหล่านี้ได้รับการประเมินตามเกณฑ์สำคัญ 6 ประการ โดยทีมงานของเราใช้เวลา 4 สัปดาห์ในการทดสอบภาคปฏิบัติ โปรตีนถั่วใสคือโปรตีนถั่วรูปแบบไฮโดรไลซ์ซึ่งให้ประโยชน์ทางโภชนาการเหมือนกันแต่ยังมีข้อได้เปรียบเพิ่มเติมคือละลายได้สูง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำที่ผสมได้ง่ายและให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล โปรตีนถั่วใสปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหารสามารถรับประทานได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วใสที่นี่ สำหรับผู้ที่ทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันขอแนะนำโปรตีนเชคจากอัลมอนด์เป็นอย่างยิ่ง หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม 0 มก.

นวัตกรรมล่าสุดคือการนำไปใช้ในอาหารทดสอบที่มีโปรตีนค่อนข้างขาดกรดอะมิโนจำเป็นที่กำหนด ดังนั้น การผสมกันของปลาป่นและซีอินจึงถูกนำมาใช้ในอาหารทดสอบเพื่อกำหนดความต้องการของเรนโบว์เทราท์สำหรับอาร์จินีน อาหารที่มีปริมาณเคซีนและเจลาตินต่างกันแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มระดับอาร์จินีนที่จับกับโปรตีนจาก 11 เป็น 17 กรัม/กก. การศึกษาเชิงปริมาณเกี่ยวกับข้อกำหนดของกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ 10 ชนิดใช้ส่วนผสมเคซีน-เจลาตินที่เสริมด้วยกรดแอล-อะมิโนแบบผลึก อาหารทดสอบมีรูปแบบกรดอะมิโนเป็นโปรตีนจากไข่ทั้งหมด 40 เปอร์เซ็นต์สำหรับส่วนประกอบไนโตรเจน การทดลองกับปลาคาร์พและปลาไหลแสดงให้เห็นว่าขาดการเจริญเติบโตเช่นเดียวกันเมื่อขาดกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในอาหาร ปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุกที่เลี้ยงด้วยอาหารที่ปราศจากอาร์จินีน ฮิสทิดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ทรีโอนีน ทริปโตเฟน หรือวาลีน ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ (รูปที่ 3) อาหารปลาแบบเดียวกันนี้ที่เลี้ยงโดยปราศจากกรด L-amino อื่นๆ จะเจริญเติบโต เช่นเดียวกับปลาที่ได้รับกรดอะมิโนทั้งหมด 18 ชนิดที่ทดสอบ (รูปที่ 4) ส่วนประกอบไนโตรเจนในอาหารทดสอบประกอบด้วยกรดแอล-อะมิโน 18 ชนิดในรูปแบบที่พบในโปรตีนไข่ทั้งตัว ปลาที่ผ่านการทดสอบทั้งหมดจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเมื่อมีการแทนที่กรดอะมิโนที่หายไปในอาหาร ความชันของกราฟการเติบโตของกลุ่มฟื้นฟูจะเหมือนกันกับของกราฟการเจริญเติบโตของปลาที่ได้รับอาหารทดสอบกรดอะมิโนครบถ้วน เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชมักมีโซเดียมมากกว่าเนื้อสัตว์ ในบางกรณีอาจมากกว่าถึงหกเท่า และบางชนิดมีการเติมน้ำตาล สีสังเคราะห์ และสารเติมแต่งที่เป็นที่ถกเถียง เช่น คาราจีแนนและเมทิลเซลลูโลส ซึ่งเป็นสารเพิ่มปริมาณ “เพียงเพราะว่าบางสิ่งเป็น ‘พืชเป็นหลัก’ ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีต่อสุขภาพโดยอัตโนมัติหรือดีขึ้นสำหรับคุณโดยอัตโนมัติ” Geagan กล่าว “งานวิจัยจำนวนมากชี้ให้เห็นถึงพลังของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเพื่อปลดล็อกสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของมนุษย์ อย่างไรก็ตาม เราอยู่ในช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมอาหารกำลังใช้ประโยชน์จากเทรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลัก และน่าเสียดายที่อาหารเหล่านี้หลายชนิด ทำจากส่วนผสมที่ได้รับการขัดเกลาและผ่านกระบวนการขั้นสูง” RNA ทั้งหมดถูกสกัดด้วย Trizol reagent (Invitrogen) จากต้นกล้าอายุ 10 วันที่ปลูกบนจาน MS หรือพืชอายุ 1 เดือนที่ปลูกในดินในห้องเจริญเติบโตภายใต้แสง sixteen ชั่วโมง/ช่วงแสงมืด eight ชั่วโมง Total RNA ได้รับการบำบัดด้วย DNase I (Takara) ที่ปราศจาก RNase เพื่อกำจัด DNA ของจีโนม ใช้ RNA ทั้งหมดห้าไมโครกรัมสำหรับการถอดรหัสแบบย้อนกลับด้วย M-MLV Reverse transcriptase (Promega) ตามคำแนะนำของผู้ผลิต cDNA ใช้สำหรับการวิเคราะห์ RT – PCR โดยมีไพรเมอร์แสดงอยู่ในตารางเสริม ACIN หรือ EF1α ถูกใช้เป็นการควบคุมภายใน

อย่างไรก็ตามการวิจัยแสดงให้เห็นว่าโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายกว่าชนิดหนึ่งซึ่งอยู่หลังโปรตีนถั่วเหลืองและถั่วชิกพี (6) “ฉันเชื่อว่าคำแนะนำนี้เน้นเรื่องพืชเป็นหลักมาเป็นเวลาหลายปีในกลุ่มเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่พืชพิเศษ ไม่ใช่วีแกน แต่มีพืชและเนื้อสัตว์น้อยกว่าที่คนอเมริกันกินในปัจจุบันและมากกว่าที่พวกเขากินในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา” เขาบอกกับ Medical News Today ในขณะที่นักวิจัยตั้งข้อสังเกตถึงประโยชน์โดยรวมของการรับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืช โดยเฉพาะในหมู่สตรีมีครรภ์ ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติไม่เห็นความแตกต่างในความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและเบาหวานขณะตั้งครรภ์ เมื่อเทียบกับกลุ่มเพื่อนที่ตั้งครรภ์ที่รับประทานอาหารที่ไม่มีพืชเป็นหลัก โปรตีน ซึ่งเป็นสารที่มีความซับซ้อนสูงที่มีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด โปรตีนมีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเกี่ยวข้องโดยตรงกับกระบวนการทางเคมีที่จำเป็นสำหรับชีวิต ความสำคัญของโปรตีนได้รับการยอมรับจากนักเคมีในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 รวมถึงนักเคมีชาวสวีเดน Jöns Jacob Berzelius ผู้ซึ่งในปี 1838 ได้บัญญัติศัพท์คำว่า โปรตีน ซึ่งเป็นคำที่มาจากภาษากรีก proteios ซึ่งแปลว่า “เป็นที่หนึ่ง” โปรตีนเป็นโปรตีนจำเพาะต่อสายพันธุ์ นั่นคือโปรตีนของสายพันธุ์หนึ่งแตกต่างจากโปรตีนของสายพันธุ์อื่น พวกมันยังเป็นอวัยวะเฉพาะอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ภายในสิ่งมีชีวิตเดียว โปรตีนของกล้ามเนื้อแตกต่างจากโปรตีนในสมองและตับ

ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่ว ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อย่างรุนแรงต่อพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลิสง ควรระมัดระวังในการแนะนำโปรตีนถั่วในอาหาร เนื่องจากอาจเกิดอาการแพ้ถั่วได้ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีถั่วลิสงหรือถั่วเปลือกแข็ง คุณอาจประสบปัญหาท้องอืดและปัญหาระบบทางเดินอาหารอื่นๆ เนื่องจากมีปริมาณเกลือเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ถึงกระนั้นมันก็ยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ แบรนด์ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติม แต่ก็ชอบข้อเสนอดีๆ เช่นกัน เหตุผลหนึ่งที่เวย์โปรตีน Impact โดดเด่นก็คืออัตราการดูดซึมในร่างกาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาเนื่องจากมีการดูดซึมที่รวดเร็ว และแตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ ในตลาดตรงที่เวย์โปรตีนเข้มข้น one hundred pc นี้ไม่มีโปรตีนอื่นๆ PLNT มีผลงานที่หลากหลายทั้งประเภทเนื้อสัตว์และอาหารทะเล ครอบคลุมตั้งแต่เนื้อวัวฉีก ชิ้นไก่ ปลาแซลมอนย่าง ปูอัด และอื่นๆ อีกมากมาย และเรียกผลิตภัณฑ์ของตนว่าเป็น “ผู้สืบทอดเนื้อสัตว์และปลาจากพืช” ® ผสมผสานรสชาติที่อร่อยและน่ารับประทานที่คุณชื่นชอบเข้ากับโปรตีนพันช์ที่น่าพึงพอใจที่คุณต้องการเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชเท่านั้น ทุกคำที่กัดของโปรตีนบาร์รสช็อกโกแลตเกลือทะเลอัลมอนด์นี้ผสมผสานรสชาติดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นและอัลมอนด์คั่วเข้ากับเกลือทะเลรสเผ็ดเล็กน้อย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทาง ต้องการของว่างระหว่างทาง หรืออยากกินอะไรสักหน่อยก่อนออกกำลังกาย หยิบบาร์ Think!

โปรตีนจากพืชนี้มีโซเดียมเพียง 2 มิลลิกรัมต่อมื้อ เป็นโปรตีนวีแก้นที่เป็นมิตรกับทั้ง Keto และ Paleo แม้ว่าผงโปรตีนที่เราแนะนำจะไม่มีน้ำตาลมากนัก แต่คุณก็ควรคำนึงถึงปริมาณน้ำตาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นโรคเบาหวานหรือเพียงพยายามลดน้ำหนัก น้ำตาลเพิ่มอีกสองสามกรัมตรงนี้ก็สามารถรวมกันได้จริงๆ โปรตีนเชคมีรสชาติดีและทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดเพื่อหาโปรตีนและสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ แต่ยังคงมีโซเดียมที่ทำให้ความดันโลหิตสูงอยู่ในปริมาณสูง ตรวจสอบแผงข้อมูลโภชนาการทุกครั้งก่อนที่คุณจะบริโภคอะไร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งดูปริมาณโซเดียม หากคุณได้รับการวินิจฉัยว่ามีความดันโลหิตสูง (ความดันโลหิตสูง) โดยสรุป ผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบเปลือยอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการของฉัน​​ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย แต่คุณภาพก็บ่งบอกในตัวมันเอง ถ้าชอบอาหารเสริมชั้นหนึ่งก็ลองเข้าไปดูหรือรองชนะเลิศก็ได้ครับ ProMix อยู่ใกล้กับผู้นำมากเช่นกัน!

ลิขสิทธิ์ © 2022 Ilangumaran, Subramanian และ Smith นี่เป็นบทความแบบเปิดที่เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขของ Creative Commons Attribution License (CC BY) อนุญาตให้ใช้ เผยแพร่ หรือทำซ้ำในกระดานสนทนาอื่นๆ โดยต้องให้เครดิตผู้แต่งต้นฉบับและเจ้าของลิขสิทธิ์ และอ้างอิงสิ่งตีพิมพ์ต้นฉบับในวารสารนี้ตามแนวทางปฏิบัติทางวิชาการที่เป็นที่ยอมรับ ไม่อนุญาตให้ใช้ แจกจ่าย หรือทำซ้ำซึ่งไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้ เราขอขอบคุณสมาชิกของ Smith Lab สำหรับความช่วยเหลือและการสนับสนุนตลอดระยะเวลาของโครงการนี้ บริการ LC-MS/MS ที่จัดทำโดย Institute Recherches Cliniques de Montréal (IRCM) สำหรับการวิเคราะห์โปรตีโอมิกแบบไม่มีฉลากได้รับการชื่นชมอย่างมาก ตารางที่ 2 จำนวนโปรตีนทั้งหมดที่ระบุที่ความน่าจะเป็นของโปรตีน 99% และสเปกตรัมทั้งหมดที่ความน่าจะเป็นของเปปไทด์ 95% โดยมีเปปไทด์ขั้นต่ำสองตัว

นักวิจัยหลายคนได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการเสริมโปรตีนที่ขาดกรดอะมิโนโดยจำกัดกรดอะมิโนในอาหารสำหรับปลาแซลมอน เคซีนที่เสริมด้วยกรดอะมิโน 6 ชนิดทำให้เกิดอัตราส่วนการเปลี่ยนอาหารให้กับปลาแซลมอนแอตแลนติก ซึ่งคล้ายกับอัตราที่ได้รับเมื่อใช้โปรตีนจากปลาที่แยกออกมาเป็นแหล่งโปรตีนในอาหาร กากถั่วเหลืองที่เสริมด้วยกรดอะมิโน 5 ชนิดขึ้นไป (รวมทั้งเมไทโอนีนและไลซีน) เป็นแหล่งโปรตีนที่เหนือกว่ากากถั่วเหลืองเพียงอย่างเดียวสำหรับเรนโบว์เทราท์ อย่างไรก็ตาม การเติมเมไทโอนีนและไลซีนเพียงครั้งเดียวไม่ได้ทำให้มูลค่ากากถั่วเหลืองดีขึ้น ผลลัพธ์เหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าสเปกตรัมของกรดอะมิโนของโปรตีนปลาที่แยกได้ที่พวกเขาใช้อาจใกล้เคียงกับความต้องการกรดอะมิโนของเรนโบว์เทราท์ คุณค่าทางโภชนาการของโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลตสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการเสริมด้วยกรดอะมิโนจำกัดชนิดแรก กล่าวคือ เมไทโอนีน การศึกษาเล็กๆ เมื่อเร็วๆ นี้ที่ตีพิมพ์ใน The American Journal of Clinical Nutrition แสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมที่เปลี่ยนเนื้อสัตว์ตั้งแต่สองหน่วยบริโภคขึ้นไปต่อวันเป็นเนื้อสัตว์จากพืชเป็นเวลาแปดสัปดาห์ มีระดับ TMAO (ปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ) ต่ำกว่า และลด LDL ต่ำ คอเลสเตอรอล. การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเส้นใยสูงกว่าและการบริโภคไขมันอิ่มตัวลดลงเมื่อรับประทานเนื้อสัตว์จากพืชแทนเนื้อสัตว์จากสัตว์ จำเป็นต้องมีการศึกษาจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อพิจารณาว่าประโยชน์เหล่านี้จะคงอยู่ในระยะยาวสำหรับผู้ที่รับประทานเนื้อสัตว์แปรรูปจากพืชเป็นจำนวนมากหรือไม่ อย่างใดอย่างหนึ่ง – มันเป็นไปตามรสนิยมของคุณอย่างสมบูรณ์ เชคทั้งหมดทำขึ้นโดยคำนึงถึงคุณภาพที่ Protein Works โดยที่ผงโปรตีนวีแกนก็ไม่ต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเพิ่มแคลอรีเพิ่มเติมให้กับอาหารของคุณ เราขอแนะนำให้ดูนมทางเลือกอื่นเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย Protein Works นำเสนอโปรตีนมังสวิรัติที่ทันสมัยที่สุดในตลาด โดยใช้เฉพาะส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดเพื่อสร้างโปรไฟล์ทางโภชนาการที่โดดเด่น แตกต่างจากโปรตีนวีแก้นอื่นๆ Protein Works Vegan Protein อัดแน่นไปด้วยโปรตีน 25 กรัมจากส่วนผสมจากพืช 5 ชนิด และจากไขมันเพียง 0.4 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การใช้โปรตีนผสม 5 ชนิดจะทำให้ร่างกายของคุณได้รับสารอาหารครบถ้วนมากขึ้น ซึ่งช่วยทำลายเป้าหมายโปรตีนของคุณทุกวัน เมื่อผู้บริโภคใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ความต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำก็เพิ่มขึ้น อาหารเสริมเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้โปรตีนที่จำเป็นโดยไม่ต้องเติมโซเดียมซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพของหัวใจ มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่มีความดันโลหิตสูง ผู้ที่ควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ หรือใครก็ตามที่ต้องการลดปริมาณโซเดียม

เป็นผงคาร์โบไฮเดรตต่ำปราศจากไขมัน มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ และมีแคลอรี่เพียง 115 แคลอรี่เท่านั้น โปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้ของแคนาดาเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด Promix กล่าวว่าผงโปรตีนวีแก้นที่ไม่มีรสชาติดีที่สุดในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีน “บริสุทธิ์” ไม่ว่าจะได้มาจากอาหารจากพืชหรือจากสัตว์ ก็อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพเช่นเดียวกัน แม้ว่าการผสมผสานของกรดอะมิโนอาจมีผลต่อสุขภาพก็ตาม โปรตีนบางชนิดที่พบในอาหารนั้น “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนมากกว่า 20 ชนิดที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีนใหม่ในร่างกาย บางชนิดไม่สมบูรณ์ โดยขาดกรดอะมิโนจำเป็นหนึ่งชนิดหรือมากกว่าจากทั้งหมดเก้าชนิด ซึ่งร่างกายของเราไม่สามารถสร้างได้ตั้งแต่เริ่มต้นหรือจากกรดอะมิโนชนิดอื่น อาหารที่ทำจากสัตว์ (เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ และอาหารจากนม) มักจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ที่ดี ในขณะที่อาหารจากพืช (ผลไม้ ผัก ธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืช) มักจะขาดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อย 1 ชนิด กรด. ผู้ที่งดรับประทานอาหารที่ทำจากสัตว์สามารถรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนหลากหลายในแต่ละวัน เพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างโปรตีนใหม่ และยังเลือกที่จะรวมโปรตีนจากพืชครบถ้วน เช่น ควินัวและเมล็ดเจีย

เราคิดว่าเราทำเบอร์เกอร์ที่รสชาติดีที่สุดและดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่มีส่วนผสมของ GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน หรือวิศวกรรมชีวภาพ และผลิตจากส่วนผสมคุณภาพ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมโดยให้ปริมาณ 20 กรัมต่อมื้อ เมื่อเทียบกับเนื้อวัว 80/20 แล้ว ยังมีไขมันรวมและไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าถึง 35% มีแคลอรี่ต่ำกว่า ไม่มีคอเลสเตอรอล มีธาตุเหล็กมากกว่า และมีวิตามินบีและแร่ธาตุที่เทียบเคียงได้ ระดับอาการบวมของคุณขึ้นอยู่กับปริมาณโซเดียมซึ่งควบคุมความสมดุลของของเหลวในร่างกาย หากคุณสังเกตเห็นว่าใบหน้าดูอวบอิ่ม อาจเป็นสัญญาณของการได้รับโซเดียมมากเกินไป ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเปลี่ยนไปใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ความดันโลหิตของคุณได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุดเมื่อรับประทานโซเดียมมากเกินไป มันอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณพุ่งสูงขึ้น นำไปสู่ภาวะหัวใจหลายอย่าง เช่น โรคหลอดเลือดสมอง ในระยะยาว ดังนั้นคนส่วนใหญ่ชอบที่จะยึดติดกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ผลิตจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชคุณภาพพรีเมียม แท่งเหล่านี้ตอบสนองความต้องการและความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติโดยเฉพาะ บุคคลที่ใส่ใจสุขภาพ หรือนักกีฬาที่ต้องการการฟื้นฟูที่ดีที่สุด บาร์เหล่านี้ก็ครอบคลุมทุกอย่าง โปรตีนจากพืชช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้บำรุงร่างกายพร้อมทั้งสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม โดยทั่วไปผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการป่วยใดๆ เป็นพิเศษ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ เป็นประจำ

นอกจากนี้เรายังกังวลเกี่ยวกับหญ้าหวานและไม่ต้องการให้โปรตีนมีรสชาติเข้มข้นหรือเหมือนดินมากเกินไป เช่น อาหารที่มีรสหวานจากหญ้าหวานหลายชนิด แต่เราทำงานอย่างหนักเพื่อเลือกส่วนผสมพิเศษของพระภิกษุและหญ้าหวานเพื่อลดรสชาติของหญ้าหวานในขณะที่ยังคงได้รับประโยชน์ เราคิดว่าเราควบคุมรสชาติและความหวานได้อย่างลงตัว และคิดว่าคุณจะเห็นด้วย เนื้อหานี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ คนที่แพ้แลคโตสจะพยายามย่อยแลคโตสซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบในผลิตภัณฑ์นมได้อย่างเต็มที่ ดังที่คุณทราบแล้วว่า การบริโภคอาหารที่ต้านการย่อยอาหารอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่สบายตัวและเจ็บปวดได้